Khoảng Cách Từ TpHCM Đến Đà Nẵng Bao Nhiêu Km

Tp Hồ Chí Minh là thành phố lớn nhất của nước ta, là thành phố năng động, nhộn nhịp của khu vực miền Nam cũng như toàn quốc. Bởi thế, nhu cầu đi lại, giao thương từ thành phố này luôn bận rộn, và hành khách cũng dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn phương tiện di chọn phù hợp nhất.

Đà Nẵng – Thành phố biển xinh đẹp, điểm đến được nhiều du khách yêu thích thời gian gần đây.

Khoảng Cách Từ TpHCM Đến Đà Nẵng Bao Nhiêu Km

Đà Nẵng là thành phố lớn thứ 3 cả nước, nằm ven biển miền Trung, cũng có thể được gọi là thành phố nằm ở trung tâm trên dải đất hình chữ S. Đà Nẵng không chỉ đóng vai trò là một trong những trung tâm kinh tế lớn của miền Trung mà còn là một thành phố du lịch nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ, quyến rũ, những điểm vui chơi, nghỉ dưỡng hấp dẫn. Bởi thế, số lượng hành khách đến đây cũng ngày càng tăng, trong đó thu hút một lượng lớn du khách trong nước và khách quốc tế.

Khoảng cách từ TpHCM đến Đà Nẵng tính theo trục đường chính (tuyến quốc lộ 1A) khoảng 930km. Đây là một tuyến đường tương đối dài và việc di chuyển bằng các phương tiện phổ biến như đường bộ khá mất nhiều thời gian. Song song với tuyến đường bộ, hành khách cũng có nhiều sự lựa chọn cho hành trình di chuyển giữa hai thành phố. Hành khách có thể có thể theo dõi chi tiết trong bài viết lần này nhé!

Di chuyển qua tuyến đường bộ

Khoảng Cách Từ TpHCM Đến Đà Nẵng Bao Nhiêu Km

Lựa chọn di chuyển bằng tuyến đường bộ từ TpHCM đến Đà Nẵng, hành khách có thể chọn phương tiện cá nhân và đi theo tuyến quốc lộ 1A để có thời gian di chuyển nhanh nhất. Ngoài ra, hành khách cũng có thể đón xe khách từ các bến xe khách tại thành phố.

Giá Vé Máy Bay Từ TpHCM Đi Đà Nẵng Bao Nhiêu?

Để biết thông tin về giá vé máy bay từ TpHCM đi Đà Nẵng, hành khách nên liên hệ trực tiếp với các hãng hàng không hoặc đặt vé qua các trang web đặt vé uy tín. Giá vé máy bay thường dao động tùy theo thời điểm, loại vé, cũng như chính sách khuyến mãi của từng hãng hàng không.

Vietnam Booking Ưu Đãi Vé Máy Bay Từ TpHCM Đi Đà Nẵng Giá Rẻ

Nếu bạn muốn tìm vé máy bay giá rẻ từ TpHCM đi Đà Nẵng, hãy tham khảo các chương trình ưu đãi từ Vietnam Booking. Đây là một trong những trang web đặt vé uy tín và có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho hành khách.

Các Phương Tiện Di Chuyển Khác

Ngoài việc đi bằng đường bộ hoặc máy bay, hành khách cũng có thể lựa chọn di chuyển giữa TpHCM và Đà Nẵng bằng xe hỏa hoặc xe khách. Mỗi loại hình di chuyển sẽ có ưu nhược điểm riêng, hành khách nên cân nhắc kỹ trước khi chọn lựa.

Phần Kết – Đặt Vé Máy Bay Từ TpHCM Đi Đà Nẵng

Trên đây là những thông tin cơ bản về khoảng cách từ TpHCM đến Đà Nẵng, các phương tiện di chuyển phổ biến và giá vé máy bay. Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt vé máy bay, hãy truy cập đà nẵng cách sài gòn bao nhiêu km để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Đánh giá post

Bài viết liên Quan

Cách đi biển Cần Giờ từ TP.HCM – Khoảng cách và đường đi

các địa điểm thi bằng lái xe máy ở tphcm

Bưu điện Sở Sao, Bến Cát, Bình Dương: Dịch vụ vận chuyển tin cậy và đáng tin cậy

Biển báo chỉ dẫn hướng đi

bản đồ thành phố nam định

bản đồ thành phố lạng sơn

Bản đồ thành phố Hải Dương và thông tin quy hoạch đến năm 2030

Bản đồ Aeon Bình Dương: Khám phá Trung tâm Thương mại Aeon Mall Bình Dương

Contact Me on Zalo