Bảng giá Hyundai SantaFe [namupdate] & thông số xe

Hyundai SantaFe luôn được biết đến là “ông hoàng doanh số” trong phân khúc SUV gầm cao 7 chỗ tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, Hyundai SantaFe 2023 được phân phối tại Việt Nam là bản nâng cấp giữa vòng đời thuộc thế hệ thứ 4. Tuy chỉ là bản nâng cấp nhưng mẫu xe có khá nhiều sự thay đổi về thiết kế, khung gầm và trang bị an toàn. Cùng Phúc Việt Auto tham khảo bảng giá Hyundai SantaFe mới nhất và thông số kỹ thuật ngay bài viết dưới đây.

Giá xe Hyundai SantaFe niêm yết & lăn bánh

Hyundai Santa Fe Niêm yết Lăn bánh Hà Nội Lăn bánh HCM Lăn bánh tỉnh
2.5 Xăng 953 triệu 1,141 tỷ 1,121 tỷ 1,102 tỷ
2.2 Dầu 963 triệu 1,255 tỷ 1,232 tỷ 1,213 tỷ
2.4 Xăng đặc biệt Dừng bán
2.2 Dầu đặc biệt Dừng bán
2.5 Xăng cao cấp 976 triệu 1,383 tỷ 1,358 tỷ 1,339 tỷ
2.2 Dầu cao cấp 986 triệu 1,495 tỷ 1,468 tỷ 1,449 tỷ

Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, để có được giá tốt nhất các bạn nên liên hệ Showroom gần nhất được hưởng nhiều chiết khấu & ưu đãi.

Ưu nhược điểm Hyundai SantaFe 2023

Hyundai SantaFe 2023 được Hyundai Thành Công lắp ráp trong nước và phân phối với 6 phiên bản. Tuy nhiên đã dừng bán 2 phiên bản nên hiện tại chỉ còn 4 phiên bản: 2.4 xăng, 2.2 dầu, 2.4 xăng cao cấp và 2.2 dầu cao cấp.

Ưu điểm

  • Thiết kế hiện đại, trẻ hoá
  • Nhiều trang bị tính năng cao cấp
  • Vận hành êm ái, ổn định, đằm chắc, cảm giác lái khá thể thao
  • Công nghệ an toàn hiện đại hàng đầu

Nhược điểm

  • Hệ thống treo hơi cứng
  • Một số chi tiết nội thất thiết kế còn hơi bất tiện

Kích thước Hyundai SantaFe 2023

Kích thước SantaFe
Dài x rộng x cao (mm) 4.785 x 1.900 x 1.730
Chiều dài cơ sở (mm) 2.765
Khoảng sáng gầm xe (mm) 185

Đánh giá ngoại thất Hyundai SantaFe 2023

Tuy có nhiều ý kiến trái chiều khen chê nhưng không thể phủ nhận thiết kế SantaFe ngày càng “cơ bắp”, thể thao và trẻ hoá. Mẫu xe vẫn mang phong thái chững chạc đặc trưng nhưng không còn già cỗi mà trái lại cho cảm giác cá tính và năng động. Sự tươi mới và hiện đại giúp SantaFe dễ dàng mở rộng tập khách hàng của mình.

Thiết kế

Đầu xe

Nhìn trực diện, Hyundai SantaFe 2023 tạo ấn tượng với lưới tản nhiệt mở rộng kéo dài kết nối liền mạch với đèn xe, đem đến hiệu ứng thị giác độc đáo. Vẫn sử dụng hoạ tiết tổ ong nhưng các đường nét của lưới tản nhiệt mới dày dặn, cho cảm giác cứng cáp hơn. Bề mặt được phay khá cầu kỳ.

Tất cả các phiên bản Hyundai SantaFe đều được trang bị đèn Full-LED cho khả năng chiếu sáng hiệu quả. Riêng hai bản máy xăng và máy dầu cao cấp có thêm công nghệ đèn pha tự động thích ứng AHB. Công nghệ này giúp cung cấp luồng sáng thông minh, vừa đảm bảo tầm nhìn cho người lái, lại vừa tránh gây chói mắt xe đối diện.

Thân xe

Thân xe Hyundai SantaFe 2023 cho cảm giác bề thế của một mẫu gầm cao hạng D. Cửa sổ được viền chrome toàn bộ. Cửa kính phía sau màu đen đảm bảo sự riêng tư cho không gian bên trong. Vòm bánh xe vuông vức kết hợp đường cắt xẻ nhấn sâu giúp tăng thêm phần cứng cáp. Gương chiếu hậu xe được trang bị đầy đủ các tính năng như chỉnh điện, gập điện, đèn báo rẽ, sấy điện.

Đuôi xe

Thiết kế đuôi xe Hyundai SantaFe 2023 nhận được nhiều đánh giá cao. Tuy về tổng thể không thay đổi nhiều so với bản tiền nhiệm, nhưng lại có một số nâng cấp giúp đuôi xe trông sang trọng và thời thượng hơn.

Màu xe

Hyundai SantaFe 2023 có 6 màu xe: trắng, đỏ đô, xanh biển, ghi bạc, vàng cát, đen.

Đánh giá nội thất Hyundai SantaFe 2023

Thiết kế chung

Hyundai SantaFe 2023 mở ra một không gian nội thất sang trọng và tiện nghi. Taplo thiết kế đôi xứng, thanh thoát với kiểu cắt mảng ba tầng uốn cong uyển chuyển. Đa số các chi tiết đều được bọc da mang đến cảm giác sang trọng. Tất cả các phiên bản đều có nội thất màu nâu kết hợp đen xám.

Ghế ngồi và khoang hành lý

Cả ba hàng ghế Hyundai SantaFe 2023 đều ở mức đủ dùng. Hàng ghế thứ nhất và hàng ghế thứ hai khá thoải mái. Hàng ghế thứ ba có khoảng trần và chỗ để chân hạn chế hơn, chủ yếu phù hợp với trẻ em hay người nhỏ con.

Hệ thống ghế ngồi của SantaFe được đánh giá cao khi bọc da sang trọng. Thiết kế sử dụng hoạ tiết quả trám cho cảm giác Cao cấp. Ghế được tạo nhiều hình khối nâng đỡ, đem đến sự thoải mái cho người ngồi. Ghế lái có chức năng chỉnh điện.

Khu vực lái

Khu vực lái Hyundai SantaFe 2023 ấn tượng với bệ điều khiển trung tâm được tái thiết kế hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ “đàn anh” Hyundai Palisade. Bệ điều khiển được nâng cao, gần hơn với người lái. Tất cả nút chức năng như chỉnh điều hoà xe, chế độ lái, chế độ địa hình, sưởi/làm mát ghế… đều được bố trí trên đây. Một điểm mới khác là xe đã đổi sang chuyển số bằng nút bấm thay vì dùng cần số truyền thống.

Xe được trang bị đầy đủ các tính năng như: phanh tay điện tử và tự động giữ phanh Auto Hold, smartkey có thể khởi động từ xa, gương chiếu hậu chống chói tự động. Riêng bản máy xăng và máy dầu Cao cấp có thêm bộ hiển thị kính lái HUD.

Tiện nghi

Hyundai SantaFe 2023 được trang bị màn hình trung tâm xe lên đến 10.25inch cho tất cả các phiên bản. Màn hình thiết kế mới dạng Fly-Monitor đặt nổi trên taplo, đã lược bỏ hoàn toàn không nút vật lý xung quanh. Không chỉ thế, hệ thống âm thanh dùng đến 10 loa dòng Harman Kardon Cao cấp.

Đánh giá vận hành Hyundai SantaFe 2023

Động cơ

Khi trải nghiệm động cơ dầu Smartstream 2.2 mới trên Hyundai SantaFe 2023, đa số ý kiến đánh giá đều tích cực. Phần lớn rất ấn tượng với độ êm ái của khối động cơ mới này. Ngoại trừ những cú đạp thốc ga ép xe tăng tốc một cách cực đoan thì gần như người ngồi trong cabin khó thể nghe thấy tiếng ồn động cơ.

Bên cạnh đó, nếu trước đây một số người cho rằng máy dầu SantaFe hơi ì và trễ thì tình trạng này đã được cải thiện đáng kể trên bản mới nhất. Trong những nước ga đầu tiên, độ trễ đã giảm hơn trước. Xe phản ứng linh hoạt, nhanh nhạy, tăng tốc thanh thoát và mượt mà hơn. Điều này có thể cảm nhận rõ hơn khi lái xe đường cao tốc hay đường trường.

Vô lăng

Kể từ thế hệ thứ 4, vô lăng SantaFe đã được điều chỉnh nặng hơn trước, cho cảm giác khá thể thao. Độ phản hồi mặt đường rõ rệt. Khi lái xe ở tốc độ cao, vô lăng xe cho cảm giác đằm, chắc chắn, khả năng xử lý khi vào cua rất ổn. Nếu so với Ford Evrest hay Kia Sorenato thì vô lăng SantaFe nặng hơn đôi chút.

Hệ thống treo, khung gầm

Cũng kể từ thế hệ thứ 4, hệ thống treo của Hyundai SantaFe đã tinh chỉnh cứng vững hơn. Hệ thống treo cứng giúp xe vào cua ngọt, có được ổn định cao khi xe chạy vào đường xấu, chạy tốc độ cao…

Khả năng cách âm

Khả năng cách âm của Hyundai SantaFe 2023 tiếp tục làm người dùng cảm thấy hài lòng. Tiếng ồn từ khoang máy hiếm khi lọt vào cabin, dù là bản máy dầu. Đây là một lợi thế của SantaFe so với các mẫu xe máy dầu khác cùng phân khúc. Bên cạnh đó, tiếng vọng từ lốp, gầm cũng khó nhận thấy khi xe chạy trên đường phẳng.

Có nên mua Hyundai SantaFe?

Hyundai i10, Accent, Elantra, Kona, Tucson… đều là những mẫu xe đạt được doanh số cao trong phân khúc của mình. Tương tự, “đàn anh” SantaFe cũng có vị thế vững chãi trong nhóm SUV/CUV hạng D. Sở hữu bề dày lịch sử tại thị trường Việt Nam, nhận được nhiều tín nhiệm từ người dùng là một lợi thế lớn của Hyundai SantaFe.

Tuy nhiên Hyundai SantaFe không bao giờ “ngủ quên trên chiến thắng”. Mẫu xe này luôn biết cách lắng nghe người dùng và liên tục nâng cấp chính mình. Đây có lẽ cũng chính là điểm đem đến sự hài lòng cao nhất.

Bài viết: Bảng giá Hyundai SantaFe [namupdate] & thông số xe. Thông tin do Hyundai Kon Tum biên soạn. Hy vọng nội dung trên sẽ cung cấp các thông tin hữu ích đến cho bạn

Đánh giá post

Bài viết liên Quan

Giá Lăn Bánh Xe Hyundai SantaFe 04

Giá xe Hyundai Santa Fe 2022 lăn bánh, khan hàng dù ưu đãi 50% lệ phí trước bạ

Giá xe Hyundai santafe 2021 * Hyundai bắc việt

Hyundai SantaFe 2021: Giá Xe, Đánh Giá & Hình Ảnh (ALL-NEW)

Hyundai SantaFe 2021 tung ra thị trường, xe cũ xuống giá mạnh

BÁN XE HYUNDAI SANTAFE GIÁ TỐT NHẤT HỒ CHÍ MINH – HYUNDAI TRƯỜNG CHINH

Hyundai SantaFe 2024 máy dầu bản cao cấp (Dầu 2.2 Premium): thông số, giá bán, khuyến mãi

Contact Me on Zalo