Độ massage ghế 12 túi bóng trên ghế zin

CÒN HÀNG

Hiện nay, nhu cầu nâng cấp độ ghế limousine cho ô tô ngày càng trở nên phổ biến và nhiều anh em khá quan tâm đến hạng mục này. Tuy nhiên, việc nâng cấp full ghế limousine tốn khá nhiều chi phí mà không phải ai cũng làm được. Để đáp ứng nhu cầu được thư giãn trên ghế ô tô, hạng mục độ massage ghế 12 túi bóng trên ghế zin rất cần thiết.

Nhiều anh em vẫn còn hoài nghi việc độ chức năng massage trên ghế liệu có mang lại hiệu quả tức thời hay có làm ảnh hưởng đến hiệu quả vận hành của xe hay không? Cùng Nice Car giải đáp chi tiết những thắc mắc trên ở bài viết sau đây nhé!

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo mẫu ghế limousine, tích hợp nhiều chức năng thông minh tại đây!

Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn phiên bản nâng cấp trọn gói ghế VIP tại Nice Car. Mời xem chi tiết thông tin độ ghế limousine cao cấp tại đây!

Độ ghế massage trên ghế zin ô tô là gì?

Độ ghế massage trên nền ghế zin của ô tô được thực hiện bằng cách tháo áo ghế, lắp đặt bộ massage. Sau khi lắp cố định bộ massage lên ghế, KTV sẽ gắn bộ áo ghế trước đó vào.

Chi tiết một bộ massage gắn trên ghế zin bao gồm: bóng khí và đường dẫn hơi rời. Nhiều tính năng đi kèm trên bộ massage bao gồm: xoa bóp, làm mát, sưởi… Độ massage ghế sử dụng 12 túi bóng khí lắp trên ghế zin giúp mọi người quên đi những cơn nhức mỏi, uể oải sau nhiều giờ ngồi trên xe. Tạo cảm giác thoải mái sau những chuyến đi dài.

Ưu điểm của việc độ massage ghế 12 túi bóng trên ghế zin

Massage là một trong những tính năng quan trọng khi độ ghế limousine cho các dòng xe. Tuy nhiên, việc độ massage ghế 12 túi bóng trên ghế zin cũng giúp mang lại không gian nội thất sang trọng và thẩm mỹ không kém. Lớp áo ghế zin vẫn được giữ nguyên, không ảnh hưởng đến hệ thống vận hành và điều khiển của ghế zin.

Chức năng của ghế massage sau khi độ

Sau khi độ, ghế có một số tính năng quan trọng như: massage, rung, bấm huyệt, sưởi ấm bằng tia hồng ngoại. Một vài vị trí thường xuyên đau nhức mỏi như: lưng, mông, đùi… sẽ được xoa bóp, chăm sóc tốt.

Bên cạnh đó, tính năng sưởi ấm – làm mát bằng tia hồng ngoại được anh em cực kỳ ưa thích. Vào mùa hè, cảm giác mồ hôi lưng bí bách, khó chịu nữa không còn. Cơ thể luôn được giữ ấm vào mùa đông. Không những được thiết kế nhằm bảo vệ sức khoẻ mà chức năng này còn mang lại sự thoải mái cho người điều khiển phương tiện.

Lợi ích độ ghế 12 túi bóng trên ghế zin

Giảm đau nhức mỏi cơ thể

12 túi bóng khí được bố trí ở các vị trí quan trọng để massage, xoa bóp, bấm huyệt. Đồng thời, kết hợp cùng các chức năng sưởi, làm mát, giảm đau, mỏi hiệu quả tại lưng, mông… Đây là một trong những phụ kiện phù hợp, giúp tài xế di chuyển đường dài không còn cảm giác nhức mỏi, ê ẩm.

Tạo tinh thần thoải mái khi điều khiển phương tiện

Vào những ngày cơ thể rơi vào trạng thái nhức mỏi, không được khoẻ mạnh nhưng vẫn bắt buộc di chuyển thì tính năng này sẽ có tác dụng ngay. Chức năng massage làm bạn thư giãn, tăng cường lưu thông khí huyết, giảm đau. Giảm căng thẳng mệt mỏi khi phải điều khiển phương tiện trong thời gian dài. Giúp tập trung và đảm bảo an toàn cho những chuyến đi.

Thiết kế tiện lợi, gọn gàng nhưng thẩm mỹ

Các bộ phận được độ trực tiếp vào ghế zin. Người dùng chỉ cần tuỳ chọn chế độ bằng nút điều chỉnh cơ hoặc có thể sử dụng nút độ ghế chỉnh điện.

Độ ghế massage 12 túi bóng trên ghế zin ở đâu?

Thông thường các trung tâm độ limousine cho ghế chuyên nghiệp có thể thực hiện hạng mục này. Độ ghế massage trên nền ghế zin có thể được thực hiện tại Nice Car.

Với diện tích xưởng rộng rãi, Nice Car là trung tâm dịch vụ ô tô chuyên nghiệp kinh nghiệm hơn 5 năm tại TP. HCM. Chúng tôi đã cho ra lò rất nhiều gói độ Limousine từ đơn giản đến gói độ VIP.

Đội ngũ KTV lành nghề và nhiều năm kinh nghiệm, thái độ tốt. Chúng tôi được khách hàng đánh giá cao trên mạng xã hội và google map.

Lợi thế của chúng tôi:

  • Có sản phẩm đã hoàn thiện tại trung tâm để khách hàng tham khảo trực tiếp.
  • Đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành độ ghế xe Limousine.
  • Trung tâm uy tín, chế độ bảo hành rõ ràng, được đánh giá cao từ khách hàng và trên các diễn đàn ô tô.
  • Chất liệu da nhập 100%, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ.
  • Đội ngũ kĩ thuật hơn 5 năm kinh nghiệm, chuyên môn cao.
  • Hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ cao, chính xác tuyệt đối.
  • Đạt uy tín lên hàng đầu, giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Hãy để Nice Car mang đến cho bạn một khoang nội thất thương gia xứng tầm với đẳng cấp của bạn !!

Nice Car – Hệ Thống Chăm Sóc Và Nâng Cấp Xe Toàn Quốc

Nguyễn Nam

Mình là Nam, sáng lập NiceCar.

Tất cả sản phẩm, nội dung trên website đều được chọn lọc & kiểm duyệt kĩ càng.

Hãy kết bạn Zalo (0966259357) với mình để được giải đáp thông tin chính xác nhất !

Bài viết: Độ massage ghế 12 túi bóng trên ghế zin. Thông tin do Hyundai Kon Tum biên soạn. Hy vọng nội dung trên sẽ cung cấp các thông tin hữu ích đến cho bạn

Đánh giá post

Bài viết liên Quan

Ghế massage toàn thân xe ô tô

Độ Ghế Massage Ô Tô Cao Cấp – Giải Pháp Hữu Hiệu Nhất Cho Những Chuyến Đi Đường Dài

Có Nên Độ Ghế Massage Ô Tô Không? Quy Trình Thực Hiện, Bảng Giá

Địa chỉ độ ghế massage cho xe ô tô ở đâu chuyên nghiệp uy tín?

Độ ghế massage cho xe LAND CRUISER

Ghế massage đẹp và sang trọng cho xe Ô Tô

Độ Ghế massage xe hơi – Nâng cấp ghế tài xế 12 Hướng

Contact Me on Zalo