Banh động lực trong nhà – số 4 dán 2030

Mã sản phẩm:

Chia sẻ mạng xã hội:

Mô tả:

Giá:

Size

Số lượng

Liên hệ mua hàng tRực tiếp

Hotline: 0983 373 819

Để thực hiện thành công một cú sút bóng vào khung thành của đối phương, cần có rất nhiều yếu tố: may mắn, con người, lối đá, chiền thuật… Và một điều tưởng như nhỏ nhoi nhưng lại đóng góp vô cùng quan trọng vào chiến thắng của các cầu thủ: Đó là trái bóng. Chất lượng của nó cũng phụ thuộc vào điều kiện nhất định. Sau đây, chúng tôi xin tư vấn cho quý khách một số đặc điểm cần lưu ý khi lựa chọn một trái bóng:
Chất liệu: chất lượng da của bóng là phần cấu tạo quan trọng nhất. Bởi da càng xịn độ rung càng ít, hướng bay càng chuẩn, độ ma sát càng tốt, giúp các cầu thủ có thể thực hiện những pha đi bóng dễ dàng, điều khiển theo ý mình, nhất là những pha xoáy vòng cung, hay sút xa…
Tại cửa hàng chúng tôi, những quả bóng có giá thành >150k ,chất liệu được làm bằng da miếng, sản xuất chính hãng, với độ tin cậy cao.
Size: có 2 size phù hợp với từng lứa tuổi:

Size 4: dành cho đối tượng <15>

Size 5: dành cho đối tượng >15 tuổi
Màu sắc: đa dạng, hấp dẫn sẽ càng làm hưng phấn người chơi. Các bạn cũng có thể chọn màu bóng theo đồng phục của đội mình, vừa bắt mắt vừa tông – xoẹt – tông.

Mẫu bóng Động Lực trên đây với gam màu chính là đen, xanh, trắng khỏe khoắn. Khi bay trên sân cỏ nhờ các chân sút, nó sẽ chẳng khác nào cơn lốc mang trong mình năng lượng tràn trề.

Hiện nay, theo nghiên cứu của các chuyên gia, cùng với sự tư vấn của các cầu thủ VN, hãng Động Lực đã cho ra đời những mẫu bóng đạt tiêu chuẩn FIFA, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị, hài lòng cho các cầu thủ.
Khi những đám mây đang vắt một nửa mình sang thu, đây sẽ là thời tiết lý tưởng để tập luyện và thi đấu. Hãy chọn cho đội mình một “đệ tử” ưng ý để có những giây phút tuyệt vời bên sân cỏ nhé.
Các bạn có thể lựa chọn 2 hình thức mua tại hệ thống cửa hàng của chúng tôi:
Cách 1: đến trực tiếp tại các showroom để được tư vấn và xem hàng tốt nhất:
Showroom 1: 218 Nguyễn Ngọc Nại,Thanh Xuân, Hà Nội ( gần sân bóng Phòng Không Không Quân)
Showroom 2: 104 Chùa Láng ( gần đại học Ngoại Thương HN)
Cách 2: các bạn có thể đặt hàng online trực tiếp trên trang web: http://aobongda24h.com

Bài viết do Hyundai Kon Tum tổng hợp nếu bạn thấy bài viết cung cấp nội dung hữu ích đến với người đọc hãy giúp chúng tôi chia sẻ nội dung bài viết.

Đánh giá post

Bài viết liên Quan

Banh 2030: Nơi bán giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất

Quả Bóng đá Futsal Gerustar 2030 dán chính hãng

Quả Bóng Đá Futsal FUS 2.76

Quả Bóng Đá Futsal 2030 Gerustar Dán

Bóng đá Futsal Gerustar Futsal 2030 Vàng – Khâu tay

Quả Bóng 2030 Dán Gerustar Sala

Contact Me on Zalo