Phần mềm ôn thi sát hạch

PHẦN MỀM ÔN THI SÁT HẠCH 600 CÂU HỎI LÝ THUYẾT LÁI XE

Bạn sắp bước vào kì thi sát hạch lái xe? bạn lo lắng bởi những sai lầm thường gặp khi ôn câu hỏi ở phần thi lý thuyết? Và để hỗ trợ cho các bạn học viên có thêm nhiều kinh nghiệm cũng như vốn kiến thức về tài liệu 600 câu hỏi lý thuyết. Trường đào tạo lái xe Thành Công sẽ hướng dẫn các bạn cách tải phần mềm ôn thi sát hạch 600 câu hỏi lý thuyết lái xe trên điện thoại và trên máy tính.

Ngày nay công việc bận rộn, rất nhiều bạn học viên không có nhiều thời gian để ôn thi 600 câu hỏi lý thuyết. Hiểu được sự lo lắng của học viên, Trung tâm đào tạo lái xe Thành Công đã biên soạn 600 câu hỏi lý thuyết này trên phần mềm điện thoại và máy tính, chỉ cần bạn dành thời gian để dowd tài liệu về máy là có thể ôn thi bất cứ lúc nào. Phần mềm ôn thi sát hạch 600 câu hỏi lý thuyết lái xe sẽ giúp cho các bạn học viên tối ưu hóa được thời gian học, các bạn sẽ có nhiều cơ hội để làm những bộ đề thi nhiều lần.

Nhờ có phần mềm ôn thi sát hạch 600 câu hỏi lý thuyết lái xe mà các bạn học viên có thể khắc phục những lỗi sai thường gặp của mình, khắc phục nó và tham gia kì thi sát hạch lái xe một cách tự tin hơn.

Sau đây, Trường đào tạo lái xe Thành Công sẽ hướng dẫn các bạn cách tải phần mềm ôn thi sát hạch 600 câu hỏi lý thuyết lái xe.

Lưu ý: Phần mềm ôn thi sát hạch này dành cho các kì thi sát hạch lái xe ô tô hạng A1, A2, A3, A4 B1, B2, C, D, E nâng dấu FC.

HƯỚNG DẪN TẢI PHẦN MỀM TRÊN MÁY TÍNH

Để tải phần mềm thi sát hạch lái xe bạn bạn cần comment địa chỉ Mail bên dưới bình luận để chúng tôi gửi mail phần mềm cho bạn. Ngoài ra bạn có thể luyện thi trực tiếp trên Website: Onthilaixe.vn

Sau khi tải phần mềm về thì bạn giải nén và click chuột vào hình có đèn giao thông. Học viên chú ý lựa chọn các loại bằng lái xe mà bạn đang học, sau đó chọn đề thi. Câu trả lời các bạn có thể dùng chuột hoặc bàn phím để ấn trả lời. Sau khi thi xong các bạn nhớ ấn nút kết thúc hoặc đợi hết thời gian để kiểm tra lại câu hỏi mình vừa làm.

Cuối cùng là ấn xem bài thi và đáp án để kiểm tra lại những câu hỏi nào sai. Và phần mền ôn thi sát hạch 600 câu hỏi lý thuyết này các bạn có thể làm đi làm lại nhiều lần để rèn luyện kĩ năng.

ƯU NHƯỢC ĐIỂM CỦA PHẦN MỀM TRÊN MÁY TÍNH

Ưu điểm

Dễ sử dụng, dễ thực hiện, giao diện đẹp dễ nhìn thấy. Đây là phần mềm dùng để thi sát hạch nên có lợi ích lớn đối với học viên. Tự động chấm điểm khi bạn thi xong, có thể thi nhiều lần.

Nhược điểm

Phần mềm này chỉ sử dụng được trên máy tính cá nhân và máy tính để bàn, đề thi ôn luyện ngẫu nhiên không kiểm soát được câu hỏi. Không đánh dấu đáp án trả lời sai sau khi thi.

HƯỚNG DẪN TẢI PHẦN MỀM TRÊN ĐIỆN THOẠI

Hiện nay, đa phần các học viên đều sử dụng smarphone bởi vậy mà nhu cầu của các bạn về việc tải phần mềm ôn thi sát hạch 600 câu hỏi lý thuyết lái xe là rất lớn. Hiểu được vấn đề đó, chúng tôi đã biên soạn phần mềm thi sát hạch 600 câu lý thuyết trên điện thoại được tích hợp trực tiếp trên Web Onthilaixe.vn

ƯU ĐIỂM CỦA PHẦN MỀM THI SÁT HẠCH 600 TRÊN ĐIỆN THOẠI

  • Phần mềm được sử dụng trên điện thoại nên rất cơ động, bạn có thể ôn luyện ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào.
  • Phần mềm này có lưu lại những câu trả lời bị sai, sau khi kết thúc bài thi, học viên có thể check lại những câu hỏi trả lời sai để rút kinh nghiệm cho những lần thi tiếp theo.
  • Nội dung kiến thức trong phần mềm vô cùng phong phú, điều này sẽ bổ trợ cho học viên nếu lỡ nghỉ một vài buổi học lý thuyết trên lớp.

Như vậy, phần mềm ôn thi sát hạch 600 câu hỏi lý thuyết lái xe này sẽ giúp cho các bạn có thêm nhiều thời gian để ôn luyện với các bộ đề thi. Nhờ đó học viên được làm quen với câu hỏi, kiến thức về giao thông để tự tin hơn khi bước vào kì thi sát hạch. Nếu các bạn chăm chỉ luyện tập chắc chắn rằng bạn sẽ vượt qua kì thi sát hạch lý thuyết lái xe một cách đơn giản, nhanh chóng và đạt điểm cao tuyệt đối.

ĐỊA CHỈ TRUNG TÂM LÁI XE THÀNH CÔNG

  • 439 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0901.440.614 – 0942.135.319 ( Trang)
  • Website: daotaolaixehcm.vn

Bài viết do Hyundai Kon Tum tổng hợp nếu bạn thấy bài viết cung cấp nội dung hữu ích đến với người đọc hãy giúp chúng tôi chia sẻ nội dung bài viết.

Đánh giá post

Bài viết liên Quan

Phần mềm học thi thử lý thuyết lái xe ô tô 600 câu hạng B1 B2 C – Dạy Học Lái Xe B1, B2 C, D E, F

Mẹo thi lý thuyết bằng lái xe B2 đảm bảo đậu 100%

Tải phần mềm 600 câu hỏi thi sát hạch lái xe ô tô B1, B2, C mới nhất 2024

download phần mềm thi lý thuyết lái xe B2- phần mềm thi sát hạch

Top 3 phần mềm học lý thuyết bằng lái xe B2 [Năm 2022]

Hướng dẫn Download phần mềm 600 câu hỏi thi sát hạch B2 cho máy tính hiệu quả nhất năm 2024

Bộ phần mềm hỗ trợ học lái xe hạng B2 online

Contact Me on Zalo