Nếu muốn mua mà còn đang lăn tăn, đừng bỏ qua top 5 camera hành trình tốt nhất hiện nay!

Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tiêu chí đánh giá camera hành trình tốt nhất hiện nay cũng như top 5 camera hành trình tốt nhất hiện nay nhé!

Việc chọn mua và đánh giá camera hành trình tốt nhất hiện nay đòi hỏi bạn phải xem xét một loạt các tiêu chuẩn và yếu tố quan trọng. Chẳng hạn, dưới đây là một số tiêu chuẩn bạn nên xem xét khi chọn mua camera hành trình:

Về cơ bản, có nhiều tiêu chí đánh giá camera hành trình tốt nhất hiện nay. Song, tất cả chỉ mang tính tương đối. Bạn cần đọc thêm các review, đánh giá từ người dùng cũng như trải nghiệm thực tế trước khi quyết định mua để đảm bảo chọn mua camera hành trình tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Để tiết kiệm thời gian, bài viết sẽ liệt kê cho bạn top 5 camera hành trình tốt nhất hiện nay để có thể lựa chọn dễ dàng hơn:

Không phải ngẫu nhiên mà Gopro Hero 11 đứng đầu danh sách camera hành trình tốt nhất hiện nay. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, hỗ trợ nhiều phụ kiện, phần mềm được nâng cấp so với bản cũ. Chưa kể, camera này rất linh hoạt vì có thể sử dụng ở bất kỳ đâu, dù là đi trên ô tô hay leo núi, lướt sóng,… Các fan của Gopro chắc chắc sẽ không phải thất vọng với dòng sản phẩm chất lượng cao này.

Giá tham khảo: 10.700.00đ

Camera hành trình Xiaomi 70mai Dash Cam Pro Plus A500s được đánh giá cao trong danh sách camera hành trình tốt nhất hiện nay vì nhiều lý do. Sản phẩm có độ nét cao, thu sáng tốt ngày lẫn đêm, có khả năng ghi hình cả khi tắt máy, hỗ trợ đỗ xe với cảm biến G-sensor độc đáo, hỗ trợ thẻ nhớ đến 128GB và góc quay cực rộng đến 140 độ.

Giá tham khảo: 1.890.000đ

Camera hành trình Xiaomi 70mai Dashcam M300 không chỉ tốt mà còn là sản phẩm có giá thành rất phải chăng, phù hợp với những người có nhu cầu cơ bản là ghi hình khi đi trên đường. Dù mức giá siêu rẻ, máy lại được chế tác từ chất liệu chống cháy rất an toàn, do đó mang lại độ bền cực cao cùng uy tín được đảm bảo bởi tên tuổi thương hiệu Xiaomi.

Giá tham khảo: 1.000.000 – 1.390.000đ

Nhiều người đánh giá Camera hành trình 2K Webvision A18 là “siêu phẩm” trong danh sách camera hành trình tốt nhất hiện nay vì rất thông minh, tích hợp AI (trí tuệ nhân tạo) vào việc quét và đọc biển báo giao thông khi đi trên đường. Ngoài ra, camera còn tích hợp cảm biến ảnh Sony STARVIS hỗ trợ quay 2K, ghi hình cực rõ vào ban đêm. Nhược điểm duy nhất của sản phẩm này đó là giá thành cao khiến nhiều người lăn tăn chọn mua.
Giá tham khảo: 3.390.000đ

Đứng cuối danh sách camera hành trình tốt nhất hiện nay chính là Camera hành trình Acumen D11. Đây là một sản phẩm tích hợp quay 2 chiều trước lẫn sau với góc quay rộng, khả năng quay đêm tốt mà giá rất phải chăng. Có điều, thương hiệu đến từ Mỹ (liên kết sản xuất tại Việt Nam) này ít được khách hàng biết đến nên nhiều người hay bỏ qua khi tìm mua camera hành trình.

Giá tham khảo: 1.300.000đ

Hy vọng qua bài viết, các bạn đã biết được tiêu chí đánh giá camera hành trình tốt nhất hiện nay cũng như top 5 camera hành trình tốt nhất hiện nay rồi nhé!

Xem thêm:

Camera an ninh không có thẻ nhớ có xem lại video được không?

Nhập số điện thoại mua hàng để hưởng
đặc quyền riêng tại FPT Shop

Mã OTP đã được gửi đến số điện thoại

có hiệu lực trong

Đổi số điện thoại nhận mã

Quý khách vui lòng nhập mật khẩu để đăng nhập tài khoản

Mật khẩu có ít nhất 6 ký tự

Cập nhật thông tin tài khoản của quý khách

Bài viết: Nếu muốn mua mà còn đang lăn tăn, đừng bỏ qua top 5 camera hành trình tốt nhất hiện nay!. Thông tin do Hyundai Kon Tum biên soạn. Hy vọng nội dung trên sẽ cung cấp các thông tin hữu ích đến cho bạn

Đánh giá post

Bài viết liên Quan

Top 8+ camera hành trình trước sau tốt nhất hiện nay

Giải đáp: Có nên lắp camera hành trình phía sau

Top Camera Hành Trình Tốt Nhất Hiện Nay Cho Dân Phượt 2024

TOP 3 hãng camera hành trình tốt nhất hiện nay & 6 tiêu chí lựa chọn

Nên mua camera hành trình nào? Top 3 camera hành trình đáng mua nhất

Camera hành trình ô tô là gì? 7 loại camera hành trình tốt nhất 2024

Chọn lọc Top 5 Camera hành trình Vietmap tốt nhất năm 2020

Contact Me on Zalo