[BẬT MÍ] cách pha nước rửa kính xe ô tô siêu đơn giản tại nhà

Cùng tìm hiểu các cách pha nước rửa kính xe ô tô đơn giản, tiết kiệm chi phí, được các chuyên gia chia sẻ. Đặc biệt làm tại nhà với thành phần pha chế dễ tìm, có công dụng sạch đến 90% không khác gì so với các loại nước rửa kính chuyên nghiệp.

XEM THÊM

Nên dùng nước rửa kính mua sẵn hay tự pha nước rửa kính xe ô tô tại nhà được

Nước rửa kính xe ô tô dùng để hỗ trợ tẩy rửa vết bụi bẩn trên kính, ngoài ra còn được sử dụng để rửa kính chắn gió và gương chiếu hậu của xe. Vấn đề quan tâm nhất đối với nước rửa kính là hỗ trợ lau bụi nhanh, không để lại vết loang, mờ kính và không ảnh hưởng đến cần gạt nước, phun nước lau kính.

Thực tế cho thấy nhiều gia đình còn đang sử dụng nước rửa kính bằng cách pha nước rửa kính xe ô tô từ nước sạch kết hợp nước rửa bát, hay dùng nước lọc thay thế cho nước rửa kính ô tô chuyên nghiệp,… đây là những biện pháp tiết kiệm chi phí, dễ pha chế.

Tuy nhiên bạn cần biết cách pha với định mức nhất định để nước rửa kính ô tô đạt hiệu quả tốt nhất và tránh việc lau kính xe ô tô để lại những vết bụi bẩn không được tẩy rửa hết,…

Cách pha chế nước rửa kính xe ô tô siêu đơn giản tại nhà

Dưới đây là 3 cách pha nước rửa kính ô tô đơn giản, hiệu quả, chi phí thấp được chuyên gia chia sẻ gồm: Cách pha chế nước rửa kính xe ô tô từ rượu trắng và nước gạo, pha từ nước rửa bát và amoniac, pha từ nước rửa bát và rượu Vodka. Hãy cùng điện máy Lucky tìm hiểu qua 3 cách pha nước rửa kính ô tô ngay dưới đây.

Cách pha nước rửa kính xe ô tô từ rượu trắng và nước gạo

Nguyên liệu cần có: 300ml nước gạo và 300ml rượu trắng.

Cách pha chế: Cách pha chế này rất đơn giản, không phức tạp, không mất nhiều thời gian. Chỉ cần hòa đều 2 loại dung dịch này vào nhau khoảng 1 đến 2 phút, rót vào chai xịt và sử dụng hằng ngày.

Cách pha nước rửa kính ô tô từ nước rửa bát và amoniac

Nguyên liệu: dung dịch amoniac, nước rửa chén, nước cất.

Cách pha chế:

  • Cho ½ dung dịch amoniac vào một bình sạch, cho 4 lít nước cất vào khuấy đều trong 30s.
  • Tiếp đến cho 1 thìa nước đầu rửa bát vào khuấy đều 1 đến 2 phút.

Đây là một trong số những cách pha nước rửa kính xe ô tô đơn giản, mang lại hiệu quả cao. Loại dung dịch này có tính tẩy rửa mạnh, rất tốt khi rửa kính oto.

Lưu ý: Khi pha chế loại nước này cần cẩn thận, nên sử dụng găng tay khi tiến hành để đảm bảo vệ sinh, tránh tiếp xúc trực tiếp hóa chất amoniac với da tay.

Cách pha nước rửa kính xe ô tô từ nước rửa bát và rượu Vodka

Nguyên liệu: Nước rửa chén và rượu Vodka với tỷ lệ bằng nhau.

Cách pha: Đổ 2 nguyên liệu này vào một bình sạch, khuấy đều trong 1 đến 2 phút rồi ta sử dụng.

Công dụng: Công dụng của nước rửa kính này rất mạnh, tác dụng tương tự như nước rửa chén và amoniac.

Với 3 cách pha nước rửa kính xe ô tô đơn giản, tiết kiệm chi phí mà hiệu quả gần tương tự như nước rửa kính ô tô chuyên nghiệp, không tốn thời gian.

Ngoài ra khách hàng có nhu cầu mua nước rửa kính xe ô tô chính hãng có thể mua tại công ty điện máy Lucky, là đơn vị chuyên cung cấp dung dịch rửa xe ô tô cao cấp chất lượng tốt cho nhiều gara và trung tâm chăm sóc xe ô tô chuyên nghiệp trên toàn quốc. Có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ qua Hotline để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bài viết do Hyundai Kon Tum tổng hợp nếu bạn thấy bài viết cung cấp nội dung hữu ích đến với người đọc hãy giúp chúng tôi chia sẻ nội dung bài viết.

Đánh giá post

Bài viết liên Quan

Viên sủi rửa kính xe ô tô chỉ một viên pha bốn lít nước

Tự Tay Làm Nước Rửa Kính Ô Tô Tại Nhà Đúng Chuẩn

Cách pha chế nước rửa kính ô tô chuyên dụng cực kì đơn giản

Nước rửa kính ô tô loại nào tốt? Cách pha, châm nước rửa kính xe

Đánh giá viên sủi rửa kính ô tô có tốt không và cách dùng

Cách pha nước rửa kính ô tô tại nhà cực kỳ đơn giản

Dùng nước lã để châm nước rửa kính ô tô – Có nên hay không?

Contact Me on Zalo