Gợi ý 4 dòng xe ô tô 5 chỗ giá dưới 500 triệu nên mua 2020

Mục lục

Dưới 500 triệu, bạn nghĩ mình có thể sở hữu một chiếc xe ô tô 5 chỗ hay không? Câu trả lời tất nhiên là có. Dưới đây là cụ thể những cái tên mà bạn có thể tham khảo trước khi có ý định mua xe ô tô 5 chỗ giá dưới 500 triệu. Hãy cùng Chợ Tốt Xe tham khảo nhé!

Bạn là một người dùng cơ bản và tài chính gói gọn trong giới hạn một chiếc xe 5 chỗ dưới 500 triệu giá rẻ? Ứng cử viên đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến chính là Hyundai Accent phiên bản Base. Đây ắt hẳn là sự lựa chọn tối ưu nhất cho người dùng. Khi bạn thích một chiếc xe vừa đẹp, vừa rộng, vừa sang, vừa rẻ thì hãy nên là Hyundai Accent.

Mang trong mình dòng máu hạng sang của phân khúc Sedan hạng B. Cùng hàng với Toyota Vios, Honda City hay Mazda2, vì vậy, dù chỉ là bản cắt Option nhưng chắc chắn Hyundai Accent sẽ không làm người dùng thất vọng.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Đối với những người sành về ô tô thì chắc chắn mặt hàng KIA Morning đã không còn quá xa lạ. Với những ai lần đầu dùng ô tô thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của mặt hàng này. Đây chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm xe ô tô 5 chỗ giá dưới 500 triệu hoạt động bền và ổn định nhất. Đảm bảo từ ngoại thất, nội thất cho đến tiện nghi, tất cả đều vô cùng hấp dẫn.

Khi nhắc đến KIA Morning, bạn có thể hình dung về một mẫu xe thể thao nhỏ, gọn, sành điệu và đáng yêu. Đi kèm với nó là những ưu điểm và nhược điểm sau:

Ưu điểm

Nhược điểm

Như một cơn sốt thị trường nổi bật lên trong những năm trở lại đây, Hyundai Grand i10 đã làm không ít những người mê xe ô tô giá rẻ đứng ngồi không yên kể từ khi trình làng. Thay vì phải chọn mua xe 5 chỗ cũ giá rẻ do kinh tế không đủ. Giờ đây chỉ với mức 315 – 415 triệu, bạn hoàn toàn có thể tậu một em Hyundai I10 mới tinh. Đây là chiếc xe cỡ nhỏ hạng A cung cấp kiểu dáng Sedan 4 cửa duy nhất trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Nếu như những sản phẩm xe ô tô 5 chỗ giá dưới 500 triệu ở trên là hàng nội địa pha lẫn ngoại địa thì Toyota Wigo là gương mặt duy nhất được nhập khẩu 100%. Không phải dễ dàng người dùng có thể tìm mua được sự “chính gốc” với giá dưới 500 triệu cho một chiếc ô tô, nhưng riêng với Toyota Wigo thì có thể.

Dành riêng cho những người dùng chuộng hàng ngoại nhập, sẽ không còn gì tuyệt vời bằng việc sở hữu xe ô tô 5 chỗ giá dưới 500 triệu của Toyota. Dòng xe này được phân phối với 2 phiên bản số sàn và số tự động.

Ưu điểm

Nhược điểm

Giờ đây, vấn đề mua ô tô giá rẻ không còn là vấn đề khó, nếu chịu khó cập nhật, tìm kiếm, người dùng hoàn toàn có thể tìm ra cho mình được sự lựa chọn tương ứng.

Để bản thân là người tiêu dùng thông thái, đừng để những lời rao vặt, quảng cáo không căn cứ đánh lừa được bạn. Nếu muốn tìm hiểu chính xác về thông tin bạn nên lên những trang web uy tín, chính hãng và chắt lọc thông tin phù hợp.

Trên đây là top 4 xe ô tô 5 chỗ giá dưới 500 triệu mà chúng tôi thống kê gửi đến bạn đọc. Dựa vào những ưu điểm, nhược điểm cũng như giá thành sẵn có, tin rằng bạn đã có thể tự tìm được cho mình mẫu xe ô tô phù hợp với bản thân và gia đình.

Bài viết: Gợi ý 4 dòng xe ô tô 5 chỗ giá dưới 500 triệu nên mua 2020. Thông tin do Hyundai Kon Tum biên soạn. Hy vọng nội dung trên sẽ cung cấp các thông tin hữu ích đến cho bạn

Đánh giá post

Bài viết liên Quan

Những lựa chọn ôtô giá dưới 500 triệu đồng

3 chiếc xe hơi tuyệt đẹp tầm giá 500 triệu đồng cho nữ giới

Những mẫu xe ôtô dưới 500 triệu đồng không thể bỏ qua dịp Tết 2022

Gợi ý một số mẫu xe có giá bán dưới 500 triệu đồng tại Việt Nam

Ô tô Mazda giảm giá mạnh: Xuống dưới 500 triệu

Đây là 5 lựa chọn xe ô tô dưới 500 triệu đồng lý tưởng cho chị em phụ nữ

Top những xe ô to có giá dưới 500 triệu sang trọng

Contact Me on Zalo