Yamaha giới thiệu xe hơi ý tưởng tại Tokyo Motor Show 2017

Vào năm 2015, Yamaha thể hiện quyết tâm lần sân sang lĩnh vực xe hơi bằng mẫu xe Sports Ride Concept cũng được hãng xe Nhật Bản giới thiệu tại triển lãm Tokyo Motor Show. Tương tự như mẫu xe cũ, bản concepet mới của Yamaha được xây dựng dựa trên quy trình iStream của Gordon Murray nhằm giảm trọng lượng tối ưu vận hành vốn được áp dụng trên các xe đua F1. Và đây là một mẫu xe thể thao 2 cửa.

Mẫu xe ý tưởng sắp được trình làng được khẳng định là bản xem trước của một mẫu xe sản xuất thực tế trong tương lai.

Theo Autocar, mẫu concept thể thao của Yamaha sẽ chỉ nặng 900 kg được trang bị động cơ đặt giữa và có kích thước tương tự mẫu Smart Roadster. Với trang bị động cơ 1.0L tăng áp cho công suất trên 100 mã lực, mẫu xe hơi trong tương lai của Yamaha sẽ cạnh tranh trực tiếp với Lotus Elise.

Điểm đặc biệt nhất tại gian trưng bày của Yamaha ngoài những mẫu xe tốc độ, bộ ba concept độc đáo cũng đã gây ấn tượng khá nhiều cho những người có mặt tại triển lãm lần này.

Tesla Motors đã chọn ra mẫu concept 2 bánh chạy bằng điện e-Bike của nhà thiết kế người Italia Antonio Serrano để đưa vào sản xuất trong thời gian sắp tới.

Các hãng xe có nhiều cách để làm bất ngờ khách hàng của mình. Những xe mới với thiết kế hầm hố và tiện nghi là cách thông thường nhất. Tuy nhiên những mẫu concept kỳ quái và khó hiểu cũng góp phần tạo dấu ấn khó quên đối với khách hàng mua xe. Mẫu xe ra đời trong dự án AH A MAY của Yamaha là một sản phẩm như vậy.

Tại triển lãm mô tô quốc tế diễn ra tại Đức, Yamaha đã giới thiệu đến khách tham quan mẫu concept hoàn toàn mới của mình mang tên 01GEN, với thiết kế 3 bánh có khả năng sử dụng linh hoạt.

Yamaha công bố sẽ đưa 2 mẫu motor điện PES1 và PED1 vào sản xuất thực tế vào năm 2016.

Bài viết: Yamaha giới thiệu xe hơi ý tưởng tại Tokyo Motor Show 2017. Thông tin do Hyundai Kon Tum biên soạn. Hy vọng nội dung trên sẽ cung cấp các thông tin hữu ích đến cho bạn

Đánh giá post

Bài viết liên Quan

Giới thiệu

Kỳ vọng thị trường ô tô khởi sắc

Điểm danh 70 mẫu ô tô mới ra mắt năm 2022 tại Việt Nam

VinFast giới thiệu mẫu xe ôtô bán tải điện đầu tiên tại Triển lãm CES 2024

Giới thiệu về Chợ ô tô số 1 Hà Nội – Mua Bán Xe Ô Tô Cũ

Toyota và Lexus công bố 15 mẫu xe điện tương lai

Vinfast giới thiệu 4 mẫu ô tô điện ở Geneva International Motor Show Qatar 2023

Contact Me on Zalo