Dung dịch nước rửa xe ô tô được tin dùng nhiều nhất 2020

Ô tô là một trong những tài sản lớn vì vậy nên việc sử dụng, chăm sóc, vệ sinh, bảo dưỡng chúng cần phải thực hiện thường xuyên, đúng chuẩn, tỉ mỉ nhất. Cho nên khi tiến hành rửa xe ô tô thay vì sử dụng các loại nước rửa chén, xà phòng để tiết kiệm chi phí thì chủ xe bắt buộc nên sử dụng đến các loại nước rửa xe ô tô chuyên dụng để bảo vệ chiếc xe của bạn một cách tốt nhất. Dưới đây là một số thông tin chính về các loại nước rửa xe ô tô để người dùng tiện theo dõi.

Sai lầm khi rửa xe bằng nước rửa chén hoặc bột giặt

Hiện nay, có rất nhiều người sử dụng bột giặt, nước rửa bát để rửa xe tại nhà. Điều này sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến lớp sơn cũng như các chi tiết trên chiếc xe của bạn. Bởi trong thành phần của nước rửa chén, bột giặt có chứa một lượng lớn các loại chất tẩy rửa mạnh và Amoniac… Hợp chất này khi bám trên bề mặt sơn xe lâu dần sẽ làm cho bề mặt sơn xe nhanh bị xỉn màu, biến chất rồi mất dần màu sơn.

Bên cạnh đó, những chi tiết kim loại trên chiếc xe ô tô như vành, khoang động cơ, các góc cạnh… Chúng sẽ tác dụng trực tiếp với các loại hợp chất có trong nước rửa chén, bột giặt có thể gây nên các tình trạng hoen ố. Cho nên, nhằm đảm bảo chiếc xe của bạn luôn được sạch đẹp mà vẫn giữ được lớp sơn xe bên ngoài. Bạn nên sử dụng đến các loại hóa chất rửa xe chuyên dụng như sản phẩm nước rửa xe hơi.

Nước Rửa Xe Sonax Gloss Shampoo

Ưu điểm nổi bật của nước rửa xe ô tô

Nước rửa xe ô tô được biết đến như một loại hợp chất chuyên dụng để tẩy rửa, vệ sinh xe. Khi sử dụng sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng thay vì sử dụng các loại hóa chất mạnh như xà phòng, nước rửa chén, dầu gội đầu…

Hiệu quả làm sạch cực cao

Các sản phẩm nước rửa xe hơi đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Đạt tiêu chuẩn chất lượng tiêu chuẩn thế giới về chăm sóc và bảo vệ sơn xe. Khi sử dụng các loại nước rửa xe ô tô các bạn sẽ luôn yên tâm vì khả năng đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu bám trên vỏ xe, thân xe. Tiêu biểu nhất phải kể đến bùn đất, bụi bẩn, cát, dầu mỡ, vết bẩn khác… Chúng bám dính trên vỏ xe mà không sợ làm hư hại lớp sơn xe bên ngoài.

An toàn khi sử dụng

Hầu hết các sản phẩm nước rửa xe hơi không sử dụng các thành phần hóa học độc hại. Nên không làm hư hại cho các chi tiết máy của xe, không làm hoen gỉ các bộ phận kim loại. Đặc biệt, không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người dùng. Được đánh giá cao hơn so với các loại chất tẩy rửa truyền thống khác.

Hương thơm cực kỳ tự nhiên

Đa số các nhà sản xuất nước rửa xe hơi đều ưu tiên sử dụng các loại tinh dầu tự nhiên. Hạn chế tối đa mùi hóa chất tẩy rửa, hóa học như trong các sản phẩm chất tẩy rửa khác. Giúp tăng cường khả năng làm sạch, làm bóng sơn xe để tạo nên sự thoải mái tối đa cho người dùng. Kể cả những người bị dị ứng mùi cũng cảm thấy hài lòng khi sử dụng.

Tiết kiệm chi phí khi sử dụng

Các sản phẩm nước rửa xe hơi có độ đậm đặc cực cao. Nên người dùng có thể pha loãng để vệ sinh xe rất tiết kiệm. Đối với một chi nước rửa xe hơi sử dụng được trong khoảng thời gian dài mà giá thành lại không quá cao.

Nước Rửa Xe Bóng Sơn Sonax Car Shampoo Concentrate 25L

Các loại nước rửa xe ô tô chuyên dụng

Do nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao. Cùng với đó, là số lượng xe hơi lớn nên có rất nhiều thương hiệu nước rửa xe hơi chuyên dụng được ra đời. Trên thị trường hiện nay có đến hàng chục thương hiệu nước rửa xe nội và ngoại nhập khác nhau. Tuy nhiên, Tam Sơn Shop muốn giới thiệu đến các bạn một số dòng sản phẩm hot nhất hiện nay. Được quý khách hàng tin tưởng, lựa chọn sử dụng trong suốt thời gian gần đây. Mời các bạn cùng theo dõi ngay sau đây.

  • Dung dịch rửa xe ô tô Turtle Wax
  • Dung dịch rửa xe ô tô Liqui Moly Car Wash Shampoo
  • Nước rửa xe bóng sơn Sonax Wash & Wax
  • Nước rửa xe bọt tuyết 3M Car Wash Foam
  • Nước rửa xe bọt tuyết Sonax Profiline Actifoam Energy
  • Nước rửa xe ô tô Abro Premium Gold Car Wash
  • Nước rửa xe ô tô Sonax Gloss Shampoo
  • Nước rửa xe nhiều bọt Sonax Xtreme Rich Foam Shampoo.

Quý khách có thể xem chi tiết các sản phẩm nước rửa xe trên tại đây!

Nước Rửa Xe Bọt Tuyết 3m Auto Repair Car Wash Foam 10L

Cách vệ sinh xe bằng nước rửa xe ô tô

Các sản phẩm nước rửa xe hơi trên thị trường hiện nay đều có tính năng tẩy rửa nhất định. Tuy nhiên, dù các sản phẩm có tốt đến thế nào mà người dùng không biết sử dụng đúng cách. Cũng không thể khai thác được tối đa hiệu quả vệ sinh, chăm sóc xe của chúng. Bạn hãy tham khảo ngay hướng dẫn sử dụng nước rửa xe ô tô chuyên dụng.

  • Sử dụng máy rửa xe áp lực cao xịt qua toàn bộ xe bằng nước sạch với áp lực trung bình. Để rửa trôi một phần bụi bẩn trên vỏ xe, làm mềm mảng bùn đất cứng đầu trên xe.
  • Đổ dung dịch nước rửa xe ra nắp chai, pha theo tỷ lệ phù hợp. Mỗi loại sản phẩm sẽ có tỉ lệ khác nhau có thể 1:30, 1:50, 1:200… Tùy vào nồng độ đậm đặc, hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất.
  • Hòa tan dung dịch nước rửa xe hơi với nước. Sau đó sử dụng miếng mút rửa xe nhúng vào dung dịch, chà lên vỏ xe. Bạn có thể thay thế mút rửa xe bằng khăn mềm lau xe.
  • Xịt rửa xe lại với nước sạch sau khi chà rửa. Tốt nhất nên xịt theo chiều từ trên xuống dưới để rửa trôi toàn bộ bùn đất, bọt xà phòng bám dính trên vỏ xe.
  • Dùng khăn gạt nước kính để làm khô kính xe sơ bộ rồi lau khô kính xe, vỏ xe bằng khăn mềm chuyên dụng.

Nước Rửa Xe Ô Tô Bóng Sơn Sonax Gloss Shampoo 1000ml

Lưu ý khi sử dụng nước rửa xe ô tô

Trong quá trình sử dụng nước rửa xe hơi muốn đạt được hiệu quả tốt nhất. Người dùng cần phải tuân thủ một số lưu ý sử dụng và cách bảo quản dưới đây.

Cách pha nước rửa xe ô tô

Rất nhiều người dùng đã tự ý pha chế nước rửa xe hơi theo tỉ lệ của mình. Nếu như cho quá nhiều nước thì dẫn đến việc dung dịch bị loãng. Nên khi phun lên bề mặt sơn xe sẽ bị trôi đi nhiều. Ngoài ra, không đủ khả năng để làm sạch hoàn toàn các vết bám chặt. Nếu cho quá ít nước hòa với dung dịch nước rửa xe sẽ gây lãng phí dẫn đến việc chi phí tẩy rửa tăng cao. Do đó, muốn phát huy tối đa công dụng cần pha trộn đúng cách. Nhằm đảm bảo tiết kiệm cũng như nâng cao hiệu suất hoạt động.

Thông thường, ở ngoài các tiệm rửa xe người thợ rửa muốn tiết kiệm thời gian chuẩn bị nên họ pha sẵn rất nhiều dung dịch để sử dụng trong ngày. Muốn sử dụng tốt nhất thì nên ước lượng khả năng sử dụng trong ngày, chỉ pha đủ số dung dịch. Bởi nếu để quá lâu thì khả năng tạo bọt sẽ bị giảm. Vừa tốn kém nước tẩy vừa không làm sạch hiệu quả các vết bẩn bám trên chiếc xe.

Nuoc Rua Xe Bot Tuyet Sonax Profiline Actifoam Energy 1L

Vậy nếu quý khách hàng đang mong muốn tìm mua được các sản phẩm nước rửa xe ô tô chất lượng, giá thành tốt nhất hãy đến ngay Tam Sơn Shop. Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc xe hơi uy tín trên thị trường. Nếu mua hàng số lượng lớn còn nhận được thêm các ưu đãi hấp dẫn khác. Vậy còn suy nghĩ gì mà không nhanh tay đặt mua sản phẩm để về sử dụng nhằm chăm sóc chiếc “xế yêu” một cách tốt nhất.

Bạn đang xem bài viết: Dung dịch nước rửa xe ô tô được tin dùng nhiều nhất 2020. Thông tin do Hyundai Kon Tum chọn lọc và tổng hợp cùng với các chủ đề liên quan khác.

Đánh giá post

Bài viết liên Quan

Dung dịch tẩy rửa xe ô tô nào tốt nhất 2020

Lỗi rồi

TOP 5 loại nước rửa xe ô tô chuyên dụng, giá tốt 2022

DUNG DỊCH RỬA XE SIÊU BÓNG TOPCO

Dung Dịch Rửa Xe Loại Nào Tốt? Và Nên Dùng Loại Nào?

Dung dịch rửa xe ô tô không chạm can 20 lít

Nước Rửa Xe Không Chạm – Dung Dịch Rửa Xe Ô Tô, Xe Máy Ekokemika Bio 20 – 1L(chính hãng) TẶNG KHĂN LAU ĐA NĂNG – Dung môi

Contact Me on Zalo