Dung dịch tẩy rửa xe ô tô nào tốt nhất 2020

Để nâng cao hiệu quả làm sạch cho chiếc “xế yêu” của bạn chắc chắn không thể thiếu sự góp mặt của các loại dung dịch tẩy rửa xe rồi. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả vệ sinh, đáp ứng tiến độ làm việc, an toàn cho người sử dụng. Bạn nên lựa chọn những dung dịch tẩy rửa chất lượng, có nhãn mác và xuất xứ rõ ràng nhất. Dưới đây sẽ cung cấp đến các chủ xe những thông tin chung nhất về Dung dịch tẩy rửa xe ô tô để các bạn tiện theo dõi hơn.

Nguyên lý hoạt động dung dịch tẩy rửa xe ô tô

Dung dịch tẩy rửa xe ô tô chủ yếu bao gồm các chất hoạt động bề mặt được liên kết cẩn thận, một đầu hút nước, đầu kia là bụi bẩn. Nên khi phun dung dịch tẩy rửa lên bề mặt các chất hoạt động bề mặt tìm kiếm tất cả bụi bẩn, cố gắng bao quanh nó. Khi bị bao vây chúng giữ nó ở một trạng thái lơ lửng trong nước. Cho phép nó dễ dàng được rửa sạch. Các chất hoạt động bề mặt còn cố gắng “chui xuống” dưới bụi bẩm bám trên thân vỏ xe, tách liên kết bụi bẩn với bề mặt.

Dung dịch tẩy rửa xe ô tô gồm những loại nào?

Dung dịch tẩy rửa xe ô tô thường sẽ bao gồm nhiều dòng sản phẩm như nước rửa xe, nước rửa khoang máy, nước rửa mâm (vành) xe, các dung dịch tẩy đa năng. Ở mỗi loại sản phẩm sẽ có những tính năng nổi bật mang lại hiệu quả tẩy rửa cao trong quá trình sử dụng.

Nước rửa xe ô tô

Các sản phẩm nước rửa xe ô tô có khả năng tạo bọt rất tốt. Mang lại hiệu quả vệ sinh cao, không nhờn như nước rửa chén, bột giặt. Nên chúng ta có thể dễ dàng rửa sạch vỏ xe bằng nước sau khi làm vệ sinh mà không cần lo tốn nước, gây hại cho da tay. Ngoài ra, nếu sử dụng nước rửa xe thì chiếc ô tô của bạn sau khi vệ sinh sẽ bóng hơn. Góp phần giảm bụi bẩn, chống gỉ sét cho chi tiết xe bằng kim loại. Đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất của người tiêu dùng hiện nay.

Dung Dịch Rửa Xe Bọt Tuyết Sonax Profiline Actifoam Ener

Dung dịch vệ sinh làm sạch khoang máy

Dung dịch vệ sinh làm sạch khoang máy có tính năng làm sạch chuyên sâu các vết dầu mỡ, dầu thải, bụi than, bụi bẩn hay các chất bẩn khác bám trên khoang máy động cơ ô tô. Loại dung dịch này còn có khả năng xâm nhập vượt trội để thấm sâu, làm sạch tất cả các vị trí khuất khó trong khoang động cơ. Đảm bảo tuyệt đối an toàn cho các chi tiết kim loại, cao su, nhựa nằm trong khoang máy. Cho nên chủ xe có thể yên tâm sử dụng chúng để làm sạch.

Dung dịch tẩy đa năng

Dung dịch tẩy đa năng được đặc chế theo công thức độc đáo. Với công hiệu tẩy bẩn siêu mạnh mà không gây độc hại cho sức khỏe của người dùng. Với hương thơm dễ chịu sẽ tạo ra sự tươi mát cho không gian chiếc xe. Đặc biệt, chúng có khả năng tẩy và làm mới vật dụng bị rỉ sét, ố vàng, dơ, bụi bẩn bám lâu năm. Thường xuất hiện trên một số chất liệu nội thất xe hơi, simili, da, kim loại, inox, nhựa… Giữ cho chiếc xe hơi của bạn luôn được sạch sẽ, sáng bóng như mới ngày nào mua về.

Dung dịch tẩy rửa mâm (vành) xe

Dung dịch tẩy rửa mâm (vành) xe giúp làm sạch bụi bẩn. Hay ngăn chặn sự tích tụ của các bụi bẩn cứng đầu bám trên mâm xe đặc biệt là bụi phanh. Có thể sử dụng được cho mọi loại hợp kim si bóng, vành thép má phanh. Không sợ ảnh hưởng tới các hệ thống phanh. Gây ra các vấn đề ăn mòn kim loại như các sản phẩm gốc acid, gốc dầu thông thường đang bán trên thị trường. Nên các bạn có thể yên tâm sử dụng để đạt hiệu quả tẩy rửa cao nhất mà không sợ ảnh hưởng đến da tay.

Dung dịch tẩy rửa xe ô tô nào tốt nhất 2020

Yếu tố đánh giá dung dịch tẩy rửa xe ô tô chuyên dụng

Khi lựa chọn dung dịch tẩy rửa xe ô tô chuyên dụng bạn nên chú ý lựa chọn sản phẩm phù hợp, an toàn đối với người dùng nhất. Dưới đây là 5 yếu tố được nhiều thương hiệu gợi ý:

Làm sạch sâu toàn bộ bề mặt xe

Khả năng vệ sinh của dung dịch tẩy rửa xe chuyên dụng luôn là ưu tiên hàng đầu để xem xét sản phẩm có tốt hay không. Hãy chọn những thương hiệu sở hữu tính năng làm sạch sâu đến 99% các vết bẩn trên bề mặt xe. Chúng có thể làm việc trên nhiều bề mặt khác nhau, đa dạng vai trò thì càng được đánh giá cao. Đây cũng là lựa chọn phù hợp nhất mà các bạn nên biết.

Thành phần không gây hại da tay

Trước khi mua dung dịch tẩy rửa xe bạn cần kiểm tra thành phần bên trong. Xem chúng có chứa thành phần độc hại cho con người hay không?. Vì khi rửa xe mặc dù hạn chế tiếp xúc cùng hóa chất chuyên dụng bằng việc đeo bao tay rồi. Tuy nhiên, người dùng chúng vẫn phải trực tiếp hít vào khi làm việc. Cho nên cần đảm bảo dung dịch tẩy rửa an toàn, thân thiện con người, môi trường sống xung quanh.

Khả năng tạo bọt nhiều

Độ bọt sủi của nước rửa xe càng nhiều càng tốt bởi chúng sẽ hạn chế việc bề mặt xe bị xước. Bởi nhờ có lớp bọt tuyết dày bao phủ bảo vệ. Theo như các chuyên gia thì nên chọn loại dung dịch tẩy rửa xe chuyên dụng có thành phần hóa học cho khả năng tạo bọt nhiều. Bởi chúng sẽ là sản phẩm đem lại hiệu quả cũng như năng suất làm việc cao nhất.

Nước rửa xe Sonax Xtreme Rich Foam Shampoo 1L (nhiều bọt)

Có chất bảo vệ, dưỡng lớp sơn xe

Hiện nay nhà sản xuất đã sử dụng thêm các thành phần dưỡng chất chuyên dụng vào để tạo nên các sản phẩm dung dịch tẩy rửa xe. Những thành phần này chúng có khả năng bảo vệ, bảo dưỡng màu sơn xe hơi tốt nhất. Đem đến cho chiếc xe hơi của bạn một lớp sơn sáng bóng như ban đầu. Không sợ xảy ra các vấn đề bong tróc lớp sơn do dung dịch tẩy rửa xe nữa.

Tiết kiệm thời gian và chi phí hơn cho người dùng

Khi sử dụng đúng các loại dung dịch tẩy rửa xe hơi chuyên dụng loại tốt sẽ giúp tiết kiệm thời gian rửa xe. Giảm thiểu một số khoản chi phí khác như tiền điện, nước… Hầu hết chủ xe đều chia sẻ rằng thời gian để vệ sinh, làm sạch cũng được rút ngắn hơn. Trong khoảng thời gian đó bạn có thể giải quyết được thêm nhiều công việc khác.

Top dung dịch tẩy rửa xe ô tô bán chạy nhất

Nên sử dụng những loại dung dịch tẩy rửa xe ô tô nào tốt nhất là câu hỏi chung của nhiều chủ xe. Bởi trên thị trường hiện nay có hàng nghìn sản phẩm tẩy rửa xe khác nhau. Nhưng không phải thương hiệu nào cũng đảm bảo khả năng làm sạch, an toàn đối với sức khỏe đâu nhé. Thấu hiểu được những khó khăn của khách hàng Tam Sơn Shop sẽ giới thiệu những dung dịch tẩy rửa xe tốt nhất. Chúng đều đang bán chạy nhất trong năm 2020.

  • Chai xịt bọt vệ sinh điều hòa ô tô Wurth
  • Chai xịt tẩy bụi công nghiệp Sonax Fallout Cleaner
  • Chai xịt vệ sinh mạch điện WD40 Contact Cleaner
  • Chai xịt vệ sinh phanh thắng 3M High Power Brake Cleaner
  • Dầu bôi trơn chống rỉ sét 3M 5W đa dụng
  • Dầu chống rỉ đa năng Sparko X5
  • Dung dịch rửa khoang máy 3M Foaming Engine Degreaser
  • Dung dịch rửa xe bóng sơn Turtle Wax Ice Wash & Wax
  • Dung dịch rửa xe ô tô Liqui Moly Car Wash Shampoo
  • Dung dịch tẩy keo Wurth Industry Cleaner
  • Dung dịch tẩy nhựa đường Wurth Tar Remover
  • Dung dịch tẩy rửa đa năng 3M 38350
  • Dung dịch tẩy rửa nội ngoại thất đa năng Sonax Multistar
  • Dung dịch vệ sinh két nước Wurth Radiator Cleaner
  • Dung dịch vệ sinh mâm Sonax Wheel Cleaner Plus
  • Dung dịch vệ sinh vành mâm Sonax Rim Cleaner
  • Đất sét tẩy bụi sơn 3M Perfect It Cleaner Clay
  • Đất sét tẩy bụi sơn Sonax Clay
  • Nước lau kính ô tô Wurth Active Glass Cleaner

Muốn tham khảo thêm các sản phẩm dung dịch tẩy rửa xe ô tô có thể truy cập tại đây.

Dung Dich Tay Rua Noi Ngoai That Da Nang Sonax Multistar 10L

Nên mua dung dịch tẩy rửa xe ô tô ở đâu?

Tam Sơn Shop trở thành đại lý phân phối dung dịch tẩy rửa xe ô tô trên toàn quốc. Chúng tôi còn là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như Sonax, 3M, Sumo… Cho nên khi mua hàng tại đây quý khách không chỉ được đảm bảo về chất lượng các sản phẩm mà mức giá cũng tốt nhất thị trường. Nếu như quý khách hàng không biết cách lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với chiếc xe của mình còn được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình.

Bạn đang xem bài viết: Dung dịch tẩy rửa xe ô tô nào tốt nhất 2020. Thông tin do Hyundai Kon Tum chọn lọc và tổng hợp cùng với các chủ đề liên quan khác.

Đánh giá post

Bài viết liên Quan

Lỗi rồi

TOP 5 loại nước rửa xe ô tô chuyên dụng, giá tốt 2022

DUNG DỊCH RỬA XE SIÊU BÓNG TOPCO

Dung Dịch Rửa Xe Loại Nào Tốt? Và Nên Dùng Loại Nào?

Dung dịch nước rửa xe ô tô được tin dùng nhiều nhất 2020

Dung dịch rửa xe ô tô không chạm can 20 lít

Nước Rửa Xe Không Chạm – Dung Dịch Rửa Xe Ô Tô, Xe Máy Ekokemika Bio 20 – 1L(chính hãng) TẶNG KHĂN LAU ĐA NĂNG – Dung môi

Contact Me on Zalo