Bọc Ghế Da Ô Tô 7 Chỗ Nên Dùng Loại Da Nào?

Sản phẩm nổi bật

Bọc Ghế Da Ô Tô 7 Chỗ Nên Dùng Loại Da Nào?

Bọc ghế da ô tô 7 chỗ đảm bảo vừa đẹp, độ bền cao mà giá thành vừa phải. Các yếu tố này phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu da mà khách hàng lựa chọn cho “vợ 2” của mình. Cân nhắc lựa chọn chất liệu da thật bền đẹp và đẳng cấp hay chất liệu da công nghiệp với giá thành rẻ. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng và được COCO gợi ý trong bài viết này. Không chỉ các mẫu xe ô tô 7 chỗ mà còn có thể sử dụng cho các dòng ô tô khác nữa.

  • Da Tổng Hợp Là Gì? Da Tổng Hợp Có Những Loại Nào?
  • Cách Chọn Màu Ghế Da Ô Tô Hợp Phong Thủy Tài lộc
  • Xử Lý Đồ Da Bị Mốc Đơn Giản Tại Nhà Nhanh Chóng 15 Phút

Các loại da bọc ghế da ô tô 7 chỗ

Dưới đây là 5 loại da chính được sử dụng để bọc ghế ô tô nhiều người sử dụng nhất. Không chỉ có sở thích của mình mà khách hàng cũng có thể tham khảo ý kiến của các salon ô tô hoặc bạn bè của mình.

Bọc ghế da ô tô bằng da thật

Rất nhiều khách hàng quyết định lựa chọn chất liệu da thật cho nội thất ô tô của mình. Không cần phải nói cũng đủ thấy đẳng cấp từ chất liệu này. Vừa đẹp vừa tinh tế lại sang trọng độ bền cao. Hầu hết những người sử dụng ô tô đều không thể cưỡng lại vẻ đẹp của ghế ô tô da thật. Ngoài ra không chỉ là vẻ đẹp mà khi sử dụng cũng thực sự thoải mái nhờ bề mặt êm ái và mượt mà. Khiến cho ai khi dùng cũng đều cảm nhận được nội thất sang trọng của chất liệu này.

Da thật bọc ghế da ô tô 7 chỗ nhìn đẹp và sang

Độ bền của da thật giúp chúng có tuổi thọ cao. Nhờ đó mà tiết kiệm được chi phí đáng kể cho chủ nhân khi chăm chút cho đứa con cưng của mình. Thử tưởng tượng xem nếu độ bền của chúng sử dụng nhiều năm vẫn đẹp, vẫn bóng thì sẽ tiết kiệm được cho chủ nhân bao nhiêu chi phí?

Nhược điểm của da thật đó chính là giá thành cao hơn so với các loại da bọc ghế ô tô khác. Nếu so sánh với các loại da công nghiệp thì mức giá của da thật cao hơn từ 1/3 cho tới 1/2. Vì thế chủ nhân cũng nên cân nhắc lựa chọn có sử dụng chất liệu da này hay không?

Các màu ghế da ô tô 7 chỗ cho khách hàng tham khảo

Ngoài ra khi bọc ghế da ô tô 7 chỗ với da thật cũng nên chú ý tới việc vệ sinh làm sạch và khả năng chịu được độ ẩm tốt. Các loại da thật bọc ghế thì việc này hơi hạn chế. Tuy nhiên điều này không quá quan trọng khi thường sử dụng các dịch vụ vệ sinh tại các salon ô tô chứ ít người tự vệ sinh tại nhà.

Bọc ghế da ô tô bằng da công nghiệp

Đi cùng với da thật là các loại da công nghiệp. Chúng chia ra làm loại chính bao gồm các loại da như PU, microfiber. Đây là các dòng da công nghiệp loại 1 cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Dưới đây là các ưu điểm của các dòng da này.

Da công nghiệp microfiber

Nổi tiếng là dòng da hàng đầu trên thị trường hiện nay khi chúng được cho là giống da thật từ 90-95%. Cả kết cấu bên trong cho tới vẻ bên ngoài của chúng đều ẩn chứa những nét giống da thật. Nếu như cấu trúc bên trong của da microfiber mô phỏng cấu trúc sợi collagen của da thật thì bên ngoài phủ lớp nhựa pvc mô phỏng cấu trúc vân da. Vì thế cả bề mặt bên trong và bên ngoài của da microfiber đều gần giống như da thật. Mức độ sang trọng, vẻ đẹp và tính thẩm mỹ tinh tế lên gấp nhiều lần.

Bọc ghế da ô tô 7 chỗ bằng da công nghiệp microfiber

Ưu điểm nữa của da microfiber công nghiệp đó chính là tính năng không thấm nước. Nếu có lỡ không may đổ nước, đồ uống ra nội thất bên trong xe thì cũng không cần lo lắng. Chúng sẽ được giữ trên bề mặt thay vì thấm vào bên trong. Nhờ đó chủ nhân có đủ thời gian cho việc vệ sinh, lau chùi những chất lỏng này.

Bọc ghế da ô tô bằng microfiber Pisa văn hóa Italia

Nổi bật hơn da thật đó là màu sắc của các loại da. Chúng có rất nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với nội thất của dòng xe ô tô 7 chỗ nói riêng và các dòng ô tô nói chung. Tùy theo sở thích của chủ nhân mà chọn được màu sắc ưng ý nhất. Dòng da microfiber dùng để bọc ghế da ô tô 7 chỗ hàng dầu hiện nay là da microfiber Pisa. Đây là loại da công nghiệp loại 1 độ bền rất cao lên tới 3-5 năm vẫn còn bền đẹp. Vì thế khách hàng cũng nên tham khảo chất liệu da này cho “vợ 2 ” của mình nhé.

Da công nghiệp PU BOSS

Cũng là dòng da công nghiệp loại 1 nhập khẩu từ nước ngoài. Sở hữu những ưu điểm của dòng da công nghiệp như không thấm nước, không bám bụi và màu sắc đa dạng nên cũng được khá nhiều người dùng tới. Hơn nữa độ bền, độ chịu lực của loại da này cũng nằm trong top những vật liệu bền chắc. Bất chấp mọi ma sát cũng như lực tác động khó có thể khiến chúng sờn rách. Nhờ đó độ bền của chúng có thể đạt tới 3-5 năm vẫn giữ được màu sắc và ít khi bị sờn, rách hoặc bị nổ.

Quyền da PU BOSS với đầy đủ màu sắc cho khách hàng chọn lựa.

Trên thị trường hiện nay rất ưa chuộng dòng da PU BOSS để bọc ghế da ô tô 7 chỗ và nội thất nhà ở. Chúng dần dần thay thế cho các dòng da công nghiệp khác với chất lượng kém hơn. Mức giá không quá cao cho phép chủ nhân có thể thường xuyên thay đổi màu da ghế nếu thấy không ưng ý hoặc muốn thay đổi phong thủy cho xe và bản thân mình.

Bảng giá bọc ghế da ô tô 7 chỗ 2020

Sau khi đã tham khảo thông tin các loại da thì bước tiếp theo khách hàng nên nắm được bảng báo giá cho dịch vụ này. Nắm rõ từng mức giá sẽ giúp việc cân nhắc và lựa chọn được chất liệu tương ứng phù hợp nhất.

Nên bọc ghế da ô tô 7 chỗ khi nào?

Khi đã đạt đến tuổi thọ của mình thì việc bọc lại da ghế ô tô là việc nên làm. Nhất là những dòng xe ô tô cao cấp như Xpander hay các dòng xe trở khách chuyên dụng. Nắm rõ được thời điểm nên bọc mới da ghế là thời điểm mấu chỗ để tăng thêm chất lượng trải nghiệm cho người sử dụng.

Khi da ghế bạc màu

Ghế da ô tô bạc màu ảnh hưởng khá lớn tới thẩm mỹ vẻ đẹp. Khi đó ô tô sẽ không còn sự sang trọng và đẳng cấp của chúng. Khiến cho người dùng cũng cảm thấy ái ngại hơn rất nhiều. Hơn nữa chúng cũng khiến chủ nhân dễ gặp phải những điều tiếng không hay khi cho là keo kiệt, bủn xỉn hoặc hết tiền.

Khi ghế da bạc màu là lúc cần đến việc bọc ghế da ô tô 7 chỗ

Ghế da ghế bị sờn rách

Sờn rách là tình trạng chung của hầu hết ghế da ô tô. Khi sử dụng quá nhiều lớp da trên bề mặt sẽ bị mài mòn và gây ra tình trạng nổ da, bong tróc. Vừa gây khó chịu cho người sử dụng vừa có thể khiến toàn bộ ghế da giảm độ bền bao gồm cả phần đệm và lò xo bên trong. Đây là thời điểm thích hợp nhất để bọc lại da ghế ô tô 7 chỗ khi cần.

Khi muốn thay đổi phong cách

Quá nhàm chán với ghế da ô tô 7 chỗ Xpander thì việc lựa chọn màu sắc da mới cho ô tô là hợp lý. Chúng sẽ giúp cho thay đổi phong cách tùy theo sở thích hoặc theo trend của từng thời điểm. Nội thất xe trông sẽ đẹp hơn sang hơn và hợp thời trang hơn.

Thay đổi phong cách cũ nhàm chán sang phong cách mới khi bọc ghế da ô tô mới

Thay đổi phong thủy

Nâng cao sự may mắn và xua đuổi những điều xui xẻo là việc mà những cánh lái xe hay sử dụng. Một trong những cách đơn giản để làm việc này đó chính là thay đổi màu sắc nội thất ô tô. Thay đổi phù hợp với phong thủy năm tuổi hoặc theo từng con giáp cụ thể riêng biệt. Nâng cao sự an toàn đáng kể khi lưu thông trên những cung đường hàng ngày của cánh lái xe.

Khi chuẩn bị bán xe

Quá dễ hiểu khi muốn bán hoặc sang nhượng xe cho người khác thì việc bọc ghế da ô tô 7 chỗ sẽ giúp tăng giá trị của xe lên một chút. Nội thất có đẹp có mới đi kèm với những lời có cánh sẽ dễ dàng thuyết phục được khách hàng. Nhờ đó mà mức giá bán, sang nhượng xe có thể tăng lên một chút. Người mua cũng sẽ cảm thấy số tiền mình bỏ ra là xứng đáng hơn. Song song với việc bọc lại da ghế là tân trang lại toàn bộ xe của mình từ trong ra ngoài để chúng trông vẫn đẹp và sử dụng tốt.

Chuẩn bị bán xe thì việc tân trang lại ghế da ô tô 7 chỗ là hợp lý

COCO.NET.VN hy vọng rằng những chia sẻ bên trên sẽ mang tới thông tin hữu ích cho khách hàng trong việc bọc da ghế ô tô 7 chỗ. Hãy liên hệ với từng đại lý, salon để tìm được mức giá phù hợp. Nếu cần tìm chất liệu da bọc ghế ô tô chất lượng hãy liên hệ ngay với COCO nhé.

Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng da công nghiệp PU, Microfiber Pisa cho khách hàng. Đặc biệt các xưởng sofa, xưởng nội thất nhà ở, nội thất xe hơi luôn là những khách hàng thân thiết nhất. Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng tư vấn cho những khách hàng có nhu cầu.

Bài viết: Bọc Ghế Da Ô Tô 7 Chỗ Nên Dùng Loại Da Nào?. Thông tin do Hyundai Kon Tum biên soạn. Hy vọng nội dung trên sẽ cung cấp các thông tin hữu ích đến cho bạn

Đánh giá post

Bài viết liên Quan

Nên bọc ghế da ô tô loại nào tốt nhất 2023

Bọc ghế da ô tô và các loại ghế da phổ biến hiện nay

Nên Bọc Ghế Da Hay Simili Độ Bền Cao Hơn?

Nên chọn loại da nào để bọc ghế xe ô tô?

Nên bọc ghế da ô tô loại nào? Ưu nhược điểm của bọc ghế da ô tô

Bọc ghế da xe ô tô Suzuki Vitara – Báo giá và hình ảnh thực tế

Bọc ghế da ô tô các loại từ giá rẻ tới cao cấp: Phân loại chất lượng ghế da

Contact Me on Zalo