Ford Ranger Raptor 2018, Giá xe bán tải Ranger Raptor 2018 mới nhất

Ranger Raptor 2019 bước đột phá mới cho thị trường xe bán tải: Vào Ngày 07/02/2018 vừa qua tại thị trường Thái Lan thuộc Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2018. Theo công bố từ nhà sản xuất, tại “xứ sở chùa vàng”, mẫu siêu bán tải này có giá bán khởi điểm từ 1.690.000 baht (tương đương 1,24 tỷ đồng)., đại diện Ford Châu Á Thái Bình Dương đã chính thức giới thiệu cho ra mắt Ranger Raptor 2019 mới, có thể nói là dòng biến thể cao cấp nhất của xe bán tải cỡ trung ranger lên Raptor và cao cấp nhất là F150 hiện hành. Đây là lần đầu tiên hậu tố “Raptor” được hãng xe Mỹ sử dụng cho một chiếc xe không phải là F-150. Xe Ford Ranger Raptor 2019 không phải là một chiếc xe hoàn toàn mới mà là phiên bản cao cấp sở hữu nhiều nâng cấp quan trọng nhằm phục vụ nhu cầu chinh phục đường địa hình ưu tiên tốt nhất cho thị trường Châu Á Thái Bình Dương.

Dòng xe bán tải: Thành công tiếp nối thành công.

Tại thị trường Việt Nam nhiều năm liên tiếp khách hàng vẫn ưu tiên chọn xe bán tải Ford nói riêng và các dòng bán tải thương hiệu khác như: Toyota, Mazda, Nissan,…nói chung. Vì sao? Vì tính năng ưu việt, địa hình, công việc kết hợp đi lại, phục vụ đa năng hơn các dòng xe du lịch khác. Điều đặc biệt là giá bán thấp vì thuế xe bán tải miễn thấp hơn nhiều so với các dòng du lịch tại Việt Nam. Với giá bán các dòng xe bán tải khoảng 700 đến hơn 900 triệu lại được trang bị các tính năng an toàn, thông minh, đến kiểu dáng, sự linh động trong đi lại mà nhiều dòng xe du lịch trị giá đến 1,2 tỷ còn phải trang bị thua thấp hơn rất nhiều, và đó là lý do chính sao người Việt gần đây chuộng xe bán tải đến thế.

Tại sao nói Ford là Vua bán tải tại thị trường Việt Nam.

Không còn phải bàn cãi gì nữa khi bước ra đường 10 chiếc xe bán tải thì riêng ford ranger chiếm tới 7 chiếc, và con số thống kê (VAMA) nhiều năm gần đây xe bán tải Ford luôn chiếm phần lớn các tháng, quý, năm luôn trong top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam. Không phải liệt kê những tính năng, độ đầm, an toàn, thông minh, mạnh mẽ hầm hố mà rất tinh tế nhiều năm liên Ford Ranger mang đến cho khách hàng Việt trải nghiệm. Lần này tôi xin đi thẳng vào sản phẩm mới Ranger Raptor 2019 nâng cấp hơn để hướng tới chinh phục hoàn toàn người dùng khó tính nhất ở 5 điểm chính mà Raptor 2019 mang lại: Lớn hơn bản phổ thông, Căn chỉnh tối đa cho offroad, Động cơ diesel 2.0 tăng áp kép, Chế độ lái cho mọi hoàn cảnh, Dành riêng cho châu Á Thái Bình Dương.

  • 1) GIÁ XE FORD RANGER RAPTOR 2019 TẠI VIỆT NAM
  • 2) GIỚI THIỆU FORD RANGER RAPTOR 2019
  • 3) MUA XE RANGER RAPTOR TRẢ GÓP

GIÁ XE FORD RANGER RAPTOR 2019 TẠI VIỆT NAM

Hiện tại theo thông tin mới nhất của Ford Việt Nam lô xe đầu tiên nhập khẩu từ Thailand đã cập cảng ngày 02/06/2018 dự kiến sẽ đến tay đại lý và khách hàng vào cuối tháng 9 đầu tháng 10 năm 2018. Ngay bây giờ khách hàng có thể liên hệ đại lý Ford trên toàn quốc để đặt hàng và tại miền Nam đại diện đại lý Ford 5s lớn nhất miền nam là City Ford đã nhận được nhiều đơn hàng đặt cọc mua xe Raptor với giá dự kiến ban đầu là khoảng 1,1 tỷ đồng. Vì thời điểm đầu số lượng xe về không nhiều khách hàng có nhu cầu cần sử dụng xe sớm nhất hãy liên hệ Hotline: 0975.98.99.27 – 0918.328.035 khu vực Miền Nam để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất về các thủ tục đặt xe, mua xe trả góp…

Ford Ranger Raptor 2018, Giá xe bán tải Ranger Raptor 2018 mới nhất 22QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH RANGER RAPTOR 2019

Ford Ranger Raptor 2019 là thành quả của “Project Redback”, đay là một dự án đầy tham vọng với mục tiêu chính tạo ra một chiếc “F-150 Raptor cỡ nhỏ” tạo nhiều sự lựa chọn mới cho khách hàng. Dự án này là thành quả của Damien Ross, Giám đốc phát triển xe bán tải của Ford Australia với sự hỗ trợ thêm của các kỹ sư Mỹ thuộc chi nhánh xe hiệu suất cao Ford Performance. Dự án này được bắt đầu từ năm 2013 và kéo dài tới 5 năm.

Trên thực tế, Project Redback không phải là một dự án được lên kế hoạch cụ thể bởi Trung tâm phát triển của Ford Australia. Đó là dự án “ngoài giờ làm” của Damien Ross và Simon Johnson, Kỹ sư Động lực học cấp cao của Ford. Họ tạo ra hai chiếc xe thử nghiệm đầu tiên với tên mã X0 và X1 để nghiên cứu và hoàn thiện ý tưởng Raptor trên nền tảng Ford Ranger thế hệ thứ ba.

Để ý tưởng xe Ranger Raptor 2019 được sản xuất thương mại, hai kỹ sư tài năng của Ford phải lên một kế hoạch tài chính nhằm chứng minh mẫu xe chuyên off-road này sẽ thành công về mặt doanh thu. Bằng những phép toán tài chính chặt chẽ và nỗ lực không ngừng nghỉ, Damien Ross và Simon Johnson đã thuyết phục được các nhà lãnh đạo cấp cao của Ford. Kết quả là chiếc Ford Ranger Raptor phiên bản thương mại được chính thức ra mắt thế giới vào ngày 7/2/2018 tại Thái Lan.

GIỚI THIỆU FORD RANGER RAPTOR 2019

Điểm nhấn lần này Ford cho ra mắt bản Ranger Raptor có giá thấp hơn đàn anh F150 và cao hơn Ranger Wildtrack 3.2 hiện hành. Nhưng trang bị, nội ngoại thất và các tính năng an toàn vượt trội xứng đáng là chiếc xe bán tải đáng mua nhất thời điểm này. Điểm nhấn nhất là Ranger Raptor 2019 trang bị động cơ diesel Bi-Turbo 2.0L 4 xy-lanh cho công suất lên tới 210 mã lực, mô-men xoắn 500Nm. Sức mạnh này sẽ được truyền qua cả 2 cầu và hộp số tự động 10 cấp mới, khung gầm xe gia cường bằng thép siêu cứng HSLA chuyên cho Khả năng offroad, vượt mọi địa hình có điểm còn vượt cả đàn anh F150 … kiểu dáng mạnh mẽ tinh tế vượt trội khiến ai mới thoát nhìn đã phải mê ngay.

Ford Ranger Raptor 2018, Giá xe bán tải Ranger Raptor 2018 mới nhất 26

NGOẠI THẤT RANGER RAPTOR 2019

Kích thước tổng thể Ranger Raptor 2019: Dài x Rộng x Cao (mm): 5.398 x 2.180 x 1.873 (mm). Khoảng sáng gầm lên đến 283 mm cao hơn đàn em wildtrack tới 56mm. Kích thước thùng hàng phía sau: Dài 1.560 mm và rộng 1.743 mm. Ở diện mạo, Ford Ranger Raptor sở hữu thiết kế khung gầm và ngoại thất khá giống “đàn anh” Ford F-150. Phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình lục giác ốp nhựa màu đen tuyền lớn đi kèm dòng chữ thương hiệu “FORD” nằm ở vị trí trung tâm của xe gắn trực tiếp phần đầu của khung xe. Hai bên là Cụm đèn pha nối cùng dải đèn LED chiếu sáng ban ngày với thiết kế tinh tế bắt mắt. Nhìn xuống dưới là Cụm đèn sương mù Led và nằm ở giữa là hai hốc hút gió đặc biệt giúp làm mát động cơ khi trên mình là khối động cơ dung tích 2.0l turbo mạnh mẽ,…

Phần Thân xe chạy dọc hai bên với các điểm nhấn dập gân nổi giúp xe trông mạnh mẽ, cứng cáp, là dòng bán tải thiết kế gầm cao nên vòm bánh xe thiết kế rộng và được ốp nhựa composit màu đen trông đầy cá tính. Phía trên là cặp gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện tích hợp đèn báo rẽ và cảnh bảo làn đường.

Bậc bước lên xuống xe cũng được thiết kế để ngăn đá văng lên phần thân sau xe. Bộ phận này được chế tạo từ hợp kim nhôm và có thể chịu được trọng lượng 100 kg tác động lên nó 84.000 lần trước khi bị biến dạng. Cả mặt trên và mặt dưới của bục lên xe được sơn nhám 2 lớp nhằm chống trầy xước. Mâm xe hợp kim 5 chấu kép 17 inch sơn đen rất hài hòa được bao phủ bởi bộ lốp địa hình Goodrich 285/70. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị bộ giảm xóc Fox Racing Shox 46,6 mm.

Ford Ranger Raptor 2018, Giá xe bán tải Ranger Raptor 2018 mới nhất 30

Phía đuôi xe Cụm đèn hậu thiết kế dạng 3 tầng thẳng đứng, ốp cản sau màu đen tạo cảm giác hầm hố, mạnh mẽ và thể thao. Phía dưới cản hai bên đều có móc kéo chờ sẵn khi khách hang có nhu cầu kéo đồ, xe..khác. Ngoài ra, những điểm nổi bật bao gồm hệ thống phanh được nâng cấp, bộ giảm xóc Fox Racing Shox và hệ thống treo liên kết Watt ở phía sau. Nhờ vào những thay đổi đó, mẫu Ranger Raptor có góc tiếp cận/ khởi hành là 32.5 và 24 độ .

Ford Ranger Raptor 2018, Giá xe bán tải Ranger Raptor 2018 mới nhất 31NỘI THẤT RANGER RAPTOR 2019

Bên trong xe, ghế ngồi được bọc da cao cấp với logo Raptor ở gần phần tựa đầu ghế ngồi kết hợp thêm hệ thống sưởi ấm. Vô lăng bọc da thiết kế thể thao tích hợp đầy đủ các tính năng, công nghệ thông minh khác. Điều hòa nhiệt độ tự động 2 vùng khí hậu. Ở giữa taplo là màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp hệ thống SYNC 3 thông minh và định vị dẫn chỉ đường bản quyền mãi mãi, camera tích hợp gương chiếu hậu chống chói, các tính năng an toàn cơ bản trên đàn em Ranger wildtrack vẫn được giữ nguyên như Hệ thống túi khí 6 túi khí, Hệ thống phanh ABS, EBD, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, cảnh báo sai lệch làn đường, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control, cảnh báo va chạm bằng âm thanh và hình ảnh, cảnh bảo áp suất lốp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/xuống dốc, kiểm soát lực kéo moóc, chống lật…

Đặc biệt nổi bật nâng cấp thêm mới ở Ford Ranger Raptor 2019 này là được bổ sung hệ thống kiểm soát địa hình TMS (Terrain Management System) cho phép 6 chế độ lái khác nhau. Ngoài 2 chế độ onroad là Normal, Sport còn có 4 chế độ: Grass/Gravel/Snow; Mud/Sand; Rock và Baja. Một nâng cấp quan trọng không kém là hộp số Getrag 10R80 10 cấp – linh kiện kỹ thuật duy nhất mà Ranger Raptor sử dụng chung với F-150 Raptor. Kỹ sư Ford cho biết dù thiết kế cơ khí hoàn toàn giống với hộp số F-150 Raptor nhưng hộp số 10 cấp trên “Tiểu Raptor” đã được tinh chỉnh phần mềm để phát huy tối đa công suất của động cơ 2.0L tăng áp kép. Hứa hẹn sẽ phục vụ dân chơi off-road nhiệt tình….

THÔNG SỐ KỸ THUẬT FORD RANGER RAPTOR

MÀU XE FORD RANGER RAPTOR 2019

Tại thị trường Châu Á Thái Bình Dương Ford cho xuất xưởng từ nhà máy với Ford Ranger Raptor 2019 kèm 5 màu sơn ngoại thất chính là: xanh dương, đỏ, đen, trắng và xám.

Ford Ranger Raptor 2018, Giá xe bán tải Ranger Raptor 2018 mới nhất 36

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH RANGER RAPTOR 2019

Cũng giống như tất cả các sản phẩm của Ford toàn cầu phân phối trên toàn thế giới, tại thị trường Việt Nam Ranger Raptor được Ford Việt Nam nhập khẩu và phân phối chính hãng tại các đại lý ủy quyền trên toàn quốc kèm chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km khách hang hoàn toàn có thể yên tâm về chế độ hậu mãi và dịch vụ sau khi mua xe .

MUA XE RANGER RAPTOR TRẢ GÓP

Hiện nay City Ford đã nhận đơn hàng đặt xe từ quý khách hàng kèm các thủ tục mua xe đơn giản bẳng tiền măt, chuyển khoản, trả góp qua ngân hàng. Với Ranger Raptor khách hàng chỉ cần có trước khoảng hơn 300 Triệu là có thể sở hữu chiếc xe cho mình. City Ford chủ động hỗ trợ và liên kết với ngân hàng duyệt hồ sơ nhanh, lãi suất giảm dần thấp 0.6%/tháng, thời gian vay linh hoạt từ 1 đến 7 năm kèm các chế độ hậu mãi, chăm sóc xe, bảo hiểm trọn gói ..Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến với City Ford, hãy liên hệ ngay Hotline: 0975.98.99.27 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất trước khi quyết định mua xe.

Bài viết: Ford Ranger Raptor 2018, Giá xe bán tải Ranger Raptor 2018 mới nhất. Thông tin do Hyundai Kon Tum biên soạn. Hy vọng nội dung trên sẽ cung cấp các thông tin hữu ích đến cho bạn

Đánh giá post

Bài viết liên Quan

Ford Ranger Limited 2022 Và Giá Xe Lăn Bánh Kèm Thông Số Kỹ Thuật

Thị phần xe bán tải tháng 6 – Ford Ranger vua doanh số

Thông Số Kỹ Thuật Xe Ford Ranger Wildtrak 3.2L AT 4×4 2018

Ford Ranger Raptor 2023: Giá Xe, Thông Số & Hình Ảnh (ALL-NEW)

Ford Ranger XLS 2023: Giá Bán

Vì sao Ford Ranger thống lĩnh phân khúc xe bán tải tại Việt Nam?

Ford Ranger 2023: Thông số kỹ thuật, giá xe

Contact Me on Zalo