Toyota Long Biên

Giới thiệu về Toyota Long Biên

Công ty TNHH Toyota Long Biên là Đại lý ô tô Toyota thuộc hệ thống của SAVICO – CÔNG TY CP DỊCH VỤ TỔNG HỢP SÀI GÒN, bắt đầu chính thức đi vào hoạt động từ ngày 17/12/2010.

Quy mô

Với diện tích mặt bằng trên 10.000 m2 và nằm trong khuôn viên của trung tâm thương mại Savico Megamall, Toyota Long Biên là một trong những đại lý có quy mô lớn nhất trong các đại lý Toyota Hà Nội.

Toyota Long Biên đầu tư tối đa cơ sở hạ tầng bao gồm xưởng sửa chữa chất lượng cao cùng kho phụ tùng với diện tích rộng lớn, chứa một lượng lớn phụ tùng mới và chính hãng, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng, được sắp xếp một cách khoa học và được quản lý theo mã số trên hệ thống máy tính hiện đại.

Đội ngũ nhân sự

Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên cao cấp được đào tạo theo bài bản và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Toyota Việt Nam, cùng phương châm “Khách hàng là trên hết”, Toyota Long Biên luôn cố gắng nỗ lực hết mình vì lợi ích của khách hàng và cố gắng đem lại sự yên tâm cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Cùng với phương châm phục vụ khách hàng “Tận tâm – Chuyên nghiệp”, Toyota Long Biên sẽ không ngừng đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, cải tiến quy trình làm việc và cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng sửa chữa, cung cấp dịch vụ phụ tùng ô tô chính hãng Toyota để mang đến dịch vụ hoàn hảo và đáp ứng sự hài lòng cao nhất cho khách hàng trong tất cả các quy trình dịch vụ.

Các dòng sản phẩm

Toyota Long Biên hiện cung cấp hầu hết các dòng xe Toyota có mặt tại thị trường Việt Nam như Toyota Fortuner, Toyota Yaris, Toyota Vios, Toyota Corolla Altis, Toyota Camry, Toyota Innova,, Toyota Hilux,… với giá cả đa dạng và hợp lý, cho bạn thoải mái tham khảo cũng như lựa chọn.

Dịch vụ

Toyota Long Biên được đầu tư đồng bộ và hiện đại theo tiêu chuẩn đại lý 3S của Toyota Việt Nam:

  • Bán xe ô tô Toyota mới – Sales
  • Cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa theo tiêu chuẩn chất lượng Toyota trên toàn cầu – Services
  • Cung cấp Phụ tùng ô tô Toyota chính hãng – Spare part

Định hướng phát triển

Với những thành tích đạt được, Toyota Long Biên luôn trân trọng sự ủng hộ của Quý Khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của đại lý trong suốt thời gian qua. Toyota Long Biên cam kết luôn dành cho khách hàng các sản phẩm – dịch vụ tốt nhất cùng chính sách giá cả hợp lý và rất nhiều ưu đãi.

Với phương châm “Chất lượng – Tận tâm – Chuyên nghiệp”, Toyota Long Biên khằng định sẽ là người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng trên mỗi chặng đường.

Bài viết do Hyundai Kon Tum tổng hợp nếu bạn thấy bài viết cung cấp nội dung hữu ích đến với người đọc hãy giúp chúng tôi chia sẻ nội dung bài viết.

Đánh giá post

Bài viết liên Quan

Bán 240m2 đất, MT 16m tại đường Nguyễn Văn Linh, Phường Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội giá 20.88 tỷ

Hà Nội: Hơn 1.220 tỷ làm đường 40m từ Nguyễn Văn Cừ đến Ngọc Thụy

Đường Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, Hà Nội

Cận cảnh đường Nguyễn Văn Linh được nâng cấp từ 6 lên 10 làn xe

Bán và vận chuyển lắp đặt ống bi bê tông làm bể phốt tại đường Nguyễn Văn linh (quận long biên) |Dich vu ban ong cong be tong cot thep tai gia lam

Mặt Phố Lớn Nguyễn Văn Linh – Gần Aeon Lb-Diện Tích85M2 Mặt Tiền 5,2M, Nở Hậu, Vỉa Hè 5M, Giá Bán 10,5 Tỷ

Ngắm nhìn cây bàng lá nhỏ ‘siêu đẹp’ ở Hà Nội

Contact Me on Zalo