Thâm nhập dịch vụ “sung sướng” karaoke trá hình tại huyện Ân Thi – Hưng Yên

Thâm nhập dịch vụ “sung sướng” karaoke trá hình tại huyện Ân Thi – Hưng Yên

(THPL) – Một thiên đường thác loạn đang được giới ăn chơi kháo nhau dưới lớp vỏ bọc là quán Karaoke, với những cái tên Ánh sao đêm, Nốt nhạc xanh… tọa lạc tại địa bàn huyện Ân Thi – tỉnh Hưng Yên. Đến đây các thượng đế được chiều hết mình từ A đến Z bởi những em nhân viên với tuổi đời rất trẻ chỉ từ 15 đến 20.

Tin liên quan

  • Dự báo thời tiết ngày 22/3: Bắc Bộ nắng ấm, nhiều nơi trên 27 độ C
  • Giải quyết bất cập 8 dự án BOT: Cần có sự chia sẻ trách nhiệm
  • Dự báo thời tiết ngày 21/3: Miền Bắc tăng nhiệt, Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng
  • Khám phá vùng đất là khởi nguồn của những nụ cười hạnh phúc
  • Dự báo thời tiết ngày 20/3: Bắc Bộ trời rét, Nam Bộ duy trì nắng nóng
  • » Quế Võ – Bắc Ninh: Nhức nhối nạn mại dâm xung quanh khu công nghiệp

  • » Hà Nội: Bắt khẩn cấp chủ nhà nghỉ “nuôi” gái mại dâm để hút khách

  • » Hà Nội phát hiện 5 “điểm nóng” công cộng có mại dâm

Mại dâm là tệ nạn xã hội trái với đạo đức, thuần phong mỹ tục của dân tộc, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, giống nòi, đời sống vật chất và văn hóa của dân tộc, trật tự an toàn xã hội và sự phát triển kinh tế đất nước. Hậu quả nhãn tiền và phổ biến nhất đối với cả người bán dâm và khách mua dâm. Cùng với tệ nạn tiêm chích ma túy, mại dâm là một trong hai con đường chủ yếu lây nhiễm các bệnh lậu, giang mai… và nguy hiểm hơn nữa là căn bệnh thế kỷ HIV.

Đem lại lợi nhuận khủng từ việc mua bán xác thịt, do vậy không quá khó hiểu khi loại hình này ngày càng nở rộ. Trong số những người con gái sẵn sàng chiều khách “tới bến”. Nạn nhân của hoạt động tội phạm này thường bị dụ dỗ, mua chuộc, lừa gạt cho nên chính họ cũng không biết mình là nạn nhân cho đến khi bị đẩy vào các “động quỷ” hoặc bị bán ra nước ngoài làm gái bán dâm.

Theo điều tra của nhóm PV Thương hiệu và Pháp luật, hiện nay, trên địa bàn huyện Ân Thi – Hưng Yên, tình trạng các dịch vụ trá hình, núp bóng “karaoke” cung cấp các dịch vụ “từ A-Z” cho “khách làng chơi” vẫn hoạt động rầm rộ, bất chấp dịch bệnh. Thậm chí, khách không cần ăn uống, hát hò… cũng có thể gọi đào “vui vẻ” trong những căn phòng bí mật.

Mặc dù chủ của các cơ sở này tinh ranh đã đưa ra những “tiêu chí” để qua mặt các ban ngành quản lý và người dân. Các chủ cơ sở thường chọn những vị trí nằm trong hẻm để đặt cơ sở, thu hút khách đến bằng các “phương pháp” và thiết bị hiện đại, bán vé dịch vụ tầm thấp (vài trăm nghìn) … Tuy nhiên, không khó nhận biết đây đều là những cơ sở hoạt động mại dâm biến tướng.

Theo như phản ánh của một số người dân sinh sống quanh khu vực 3 xã giáp ranh là: xã Phù Ủng, Tân Phúc, Bãi Sậy của huyện Ân Thi…về tình trạng trên, tối ngày 7/6/2020 vừa qua nhóm phóng viên Thương hiệu và Pháp luật đã thâm nhập một cở sở kinh doanh dịch vụ karaoke tại địa bàn trên.

Cụ thể, theo ghi nhận của nhóm phóng viên, dù tại thời điểm này chỉ thị số 15 của Thủ tướng Chính phủ về cấm hoạt động kinh doanh trong dịch COVID-19 vẫn có hiệu lực, nhưng tại đây các loại hình dịch vụ, quán xá vẫn hoạt động bình thường bất chấp lệnh cấm của Thủ Tướng Chính phủ mà không có “bất kỳ” bóng dáng của lực lượng chức năng.

Những cái tên: Karaoke Ruby, Nốt Nhạc Xanh, Ánh Sao Đêm, Cõi Thiên Thai và Trần Gia đều có hiện tượng mua bán dâm ngay tại quán.

Trong quá trình mục sở thị, được biết các cô gái phục vụ ở đây đều đến từ rất nhiều nơi như Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ…Và theo như lời giới thiệu của nhân viên tại đây thì các “cô đào” đều có tuổi đời còn khá trẻ, với độ tuổi chỉ từ 15 đến 20. Trẻ đẹp và chiều khách “tới bến”, chỉ cần 400 nghìn đồng là “ khách làng chơi” có thể tha hồ lựa chọn.

Cũng theo ghi nhận, những nơi này đều có khoảng 20 đến 30 nhân viên luôn sẵn sàng phụ vụ các thượng đế có nhu cầu!

Chưa dừng lại ở đó, tại đây sức chơi còn “bốc lửa” hơn khi tất cả các “tay vịn” sẵn sàng trực tiếp gạ gẫm khách xuống căn phòng phòng “bí mật” phía trong để được phục vụ từ A đến Z.

Dư luận đang đặt ra câu hỏi, tại sao những cửa hàng kinh doanh dịch vụ karaoke “trá hình” như vậy vẫn ngày đêm hoạt động từ nhiều năm nay, bất chấp lệnh cấm, rầm rộ công khai thách thức dư luận.

Vậy có hay không việc chính quyền làm ngơ, tiếp tay cho các cơ sở này hoạt động ngay nhiên, trái phép…?

Thươn hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này: “Vén màn đêm ổ mại dâm bay lắc trá hình mùa COVID-19”

NHÓM PV

Sang

Chỉ có sức mạnh truyền thông mới khiến bọn này chìm thôi

Khệnh công tử

Theo tôi lên kinh doanh ngành nghề này đóng thuế cho nhà nước chứ mở chui thế này rất là tiềm ẩn nguy cơ bệnh tật rất cao

Ngô Tà

Quán Ánh Sao Đêm và những quán khác tại Ân Thi hoạt động ngang nhiên , lâu năm . Trước sự thờ ơ của cơ quan chính quyền địa phương lân cận biết mà vẫn k báo cáo cho cơ quan các cấp nghành để sử lí triệt để khu mại dâm , động thiên thaii .

hoàng anh minh

không hiểu pháp luật làm gì để các tệ nạn ngày một hoành hành – chủ chứa thì nhà lâu xe hơi vài chục lô đất hoạt động cả vài năm nay chứ ko fai 1 -2 ngày – có hay ko các cơ quan chức năng tiếp tay bảo kê cho hoạt động mại dâm tại hưng yên

Tin khác

  • Giá vàng và ngoại tệ ngày 22/3: Vàng SJC lao dốc, USD vượt mốc 104
  • Ngân hàng nói gì về trường hợp đối tượng lừa đảo thao túng tâm lý và chiếm đoạt tiền trong tài khoản
  • Dự báo thời tiết ngày 22/3: Bắc Bộ nắng ấm, nhiều nơi trên 27 độ C
  • Ra mắt bộ sách “Tiếng Trung mầm non bản quyền iChiLand – VSK”
  • Nhẫn cưới – Chọn một lần, yêu một đời
  • Tạm giữ 16.000 sản phẩm dày dép, quần áo nghi nhập lậu tại Phú Yên
  • Bộ Công Thương lý giải đề xuất điều chỉnh giá điện xuống 3 tháng/lần

    (THPL) – Đại diện Bộ Công Thương vừa có lý giải về đề xuất rút ngắn thời gian điều chỉnh giá điện tối thiểu từ 6 tháng xuống 3…21/03/2024 16:13:20

  • Giá xăng tăng mạnh, vượt 24.000 đồng/lít từ 15h chiều nay

    (THPL) – Trên cơ sở điều hành của liên Bộ Công Thương – Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay…21/03/2024 14:50:51

  • Giải quyết bất cập 8 dự án BOT: Cần có sự chia sẻ trách nhiệm

    (THPL) – “Trước một nhiệm vụ lớn là hoàn thiện mạng lưới giao thông đất nước cần sự kết hợp của nhiều nguồn lực, đặc biệt từ…21/03/2024 15:07:05

  • Tình trạng hàng giả, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ ngày càng diễn biến phức tạp

    (THPL) – Hiện nay, tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ ngày càng diễn biến phức tạp và trở thành một trong…21/03/2024 12:09:07

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Quảng bá thương hiệu Việt

  • Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng Trị

    (THPL) – Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn cho cư dân và du khách, công viên vui chơi giải trí phong cách VinWonders là một hạng mục quan trọng nằm trong chuỗi tiện ích mới được chủ đầu tư nâng cấp cho khu đô thị đáng sống nhất Quảng Trị – Vincom Shophouse Royal Park.

  • Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
  • Bước tiến của Chin-su, ra mắt bộ gia vị hạt và bột đặc sản Việt Nam…
  • Chuyển tiền du học nhanh chóng và an toàn với mức phí ưu đãi từ LPBank

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu

  • Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

    (THPL) – Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao – tại Lễ công bố và trao giải HVNCLC 2024.

  • The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm…
  • VPCC Nguyễn Huệ – Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề…
  • Valentino Creations – 20 năm đồng hành khẳng định phong cách thời trang doanh…

Bài viết do Hyundai Kon Tum tổng hợp nếu bạn thấy bài viết cung cấp nội dung hữu ích đến với người đọc hãy giúp chúng tôi chia sẻ nội dung bài viết.

Đánh giá post

Bài viết liên Quan

Nữ thí sinh Hà Tĩnh 3 lần đạt điểm cao nhất tại chung kết toàn quốc Sao Mai 2022

Đột kích 2 quán karaoke, phát hiện hàng chục “dân chơi” dùng ma túy để tổ chức sinh nhật

12 Hãng taxi Ân Thi Hưng Yên số điện thoại tổng đài

10X ‘không chuyên’ trúng tuyển vào trường đào tạo âm nhạc đình đám nước Mỹ

Cần Thơ: Những nốt nhạc xanh trong Cò Garden Coffee

Album Nốt Nhạc Xanh

FTI tri ân Khách hàng & Đối tác đại tiệc âm nhạc nhân dịp 15 năm thành lập

Contact Me on Zalo