99+ Mẫu Biển Quảng Cáo Gara Ô Tô Đẹp Cực Sang Trọng

Sở hữu một biển quảng cáo gara ô tô đẹp để thu hút khách hàng là yêu cầu bắt buộc đối với các gara. Đây sẽ là hình thức nhận diện để giúp gara của bạn không chỉ không bị nhầm lẫn với bất cứ đơn vị gara ô tô nào khác mà còn nổi bật với khách hàng khi tìm kiếm. Bạn đang tìm kiếm mẫu biển quảng cáo gara ô tô đẹp để tạo ấn tượng cho gara của mình. Hãy để công ty Sắc Màu Lô Gô giới thiệu cho bạn các bảng hiệu quảng cáo gara ô tô đẹp cực sang trọng nhé.

Vai trò của các mẫu biển quảng cáo gara ô tô đẹp

Giống như những loại biển quảng cáo khác thì đây cũng là một trong những phương tiện để giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu gara ô tô của bạn để tránh các trường hợp nhầm lẫn khi có quá nhiều gara ô tô hiện nay. Đồng thời, nếu bạn sở hữu được biển quảng cáo gara ô tô ấn tượng thì bạn cũng không phải tốn chi phí treo băng rôn quảng cáo. Đây được xem là cách giúp bạn tối ưu chi phí vào truyền thông và quảng cáo khá là hiệu quả.

Đồng thời, biển hiệu còn giúp khách hàng có thể ghi nhớ đầy đủ những thông tin và tìm đến với gara ô tô của bạn khi có nhu cầu bởi nó sẽ hiển thị đầy đủ tên cửa hàng, địa chỉ, hotline và các dịch vụ. Từ đó tăng tính cạnh tranh với đối thủ trên thị trường.

Những chất liệu thiết kế bảng hiệu quảng cáo gara đẹp

Đối với các nơi rất cần chuyên nghiệp như gara ô tô thì các chất liệu truyền thống như: bạt hiflex, mica, decal, có lẽ sẽ không phù hợp. Vì vậy, bạn có thể tham khảo về loại hợp kim nhôm nhựa Aluminum.

Đây là loại vật liệu đang được sử dụng rộng rãi để làm bảng quảng cáo hiện nay, nhất là tại Đà Nẵng. Với đặc tính dẻo dai của vật liệu, bạn cũng có thể uốn cong hoặc xẻ rãnh theo ý thích để dễ dàng trong việc tạo hình thiết kế cũng như thi công lắp đặt.

Vật liệu này cũng có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất tốt. Điều đó giúp sản phẩm sẽ có tuổi thọ và độ bền rất cao. Hoàn toàn thích hợp để có thể làm biển quảng cáo trong nhà lẫn ngoài trời.

Điều đặc biệt để nó phù hợp làm mẫu biển quảng cáo gara ô tô là bởi sự đa dạng về màu sắc cũng như kích thước và tính tiện dụng. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo, qua đó thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ của bản thân.

Yếu tố làm mẫu biển quảng cáo gara ô tô đẹp

Yếu tố màu sắc và phông chữ

Một bảng quảng cáo gara ô tô đẹp cần lựa chọn từ 2 đến 3 màu sắc cơ bản khi bắt đầu thiết kế. Ví dụ như là các màu trắng, đỏ, xanh, đen hoặc xám… Bạn nên hạn chế sử dụng những màu sắc sặc sỡ bởi vì nó có thể không phù hợp với loại hình kinh doanh hiện tại.

Ngoài ra, bạn cũng cần phải lưu ý khi lựa chọn những phông chữ đơn giản sao cho phù hợp. Qua đó giúp cho người nhìn hoặc khách hàng dễ dàng đọc được để nắm bắt thông tin. Đồng thời cũng thể hiện được sự tinh tế và chuyên nghiệp của gara ô tô.

Yếu tố về kích thước của biển quảng cáo gara ô tô

Mẫu biển quảng cáo gara ô tô cần phải có một kích thước phù hợp so với tổng thể mặt tiền, và tốt nhất là nên thiết kế bằng nhau. Bạn cũng cần chọn vị trí lắp đặt có không gian rộng rãi để lắp đặt biển quảng cáo. Tránh gặp tình trạng bị che chắn, ngăn cản tầm nhìn của khách hàng.

Yếu tố về bố cục mẫu biển quảng cáo gara ô tô

Biển hiệu quảng cáo của gara cũng cần phải có bố cục cân đối và hài hòa. Về tổng thể thì bạn có thể không cần quá cầu kỳ hoặc phá cách nhưng phải toát lên vẻ chuyên nghiệp nhất.

Những mẫu biển quảng cáo gara ô tô ấn tượng

Mẫu biển hiệu gara ô tô bằng bạt Hiflex

Những Mẫu Biển Quảng Cáo Ô Tô Đẹp - Logoadv

Hiflex là một chất liệu được sử dụng rộng rãi trong các dịch vụ kinh doanh bởi sự bền màu và có khả năng chịu nhiệt rất tốt, hơn hết là giá thành thi công rẻ. Đa số gara cũng sử dụng bảng hiệu hiflex bởi tính tiện dụng của nó.

Mẫu biển quảng cáo gara ô tô chữ nổi Mica

Tổng Hợp Mẫu Biển Quảng Cáo Ô Tô Đẹp - Logoadv

Đây cũng là một trong những chất liệu mà các gara ô tô lựa chọn để làm bảng hiệu quảng cáo. Chất liệu Mica vừa đẹp, vừa sang, kết hợp cùng alu lại có độ bền cao và khả năng chịu lực rất tốt. Do đó, bộ đôi này rất thích hợp làm biển hiệu tại những gara quy mô chuyên nghiệp.

Như vậy, với những mẫu bảng quảng cáo gara ô tô ấn tượng trên đây, hy vọng bạn sẽ có thêm các thông tin hữu ích nhằm lựa chọn cho mình mẫu bảng hiệu quảng cáo đẹp và phù hợp

Nếu bạn đang có nhu cầu làm bảng hiệu tại Đà Nẵng, hãy liên hệ công ty Sắc Màu Lô Gô ngay để nhận được tư vấn phù hợp với doanh nghiệp của bạn nhé.

Xem thêm các mẫu bảng hiệu khác được Logo Adv sưu tầm:

  • Mẫu biển quảng cáo nội thất
  • Mẫu biển quảng cáo massage
  • Mẫu biển quảng cáo nhà hàng, quán ăn
  • Mẫu bảng hiệu quảng cáo mỹ phẩm

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Mỹ Thuật Sắc Màu Lô Gô

Địa chỉ: 62 Đường 2 Tháng 9, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại: 0917 125 077

Email: logoadv@gmail.com

Google Map: https://g.page/r/CeJ4xOIh0WqgEAE

Website: https://logoadv.com.vn/

Xem thêm:

Bài viết do Hyundai Kon Tum tổng hợp nếu bạn thấy bài viết cung cấp nội dung hữu ích đến với người đọc hãy giúp chúng tôi chia sẻ nội dung bài viết.

Đánh giá post

Bài viết liên Quan

Hơn 25 Mẫu Bảng Hiệu Gara Ô Tô Đẹp – Sang Trọng

Làm biển quảng cáo showroom ô tô sang trọng ở đâu?

Biển quảng cáo Showroom ôtô Hòa Bình

100+ Mẫu biển quảng cáo gara ô tô đẹp miễn chê mới nhất 2021

Bảng hiệu gara ô tô

Đơn Vị Thi Công Bảng Hiệu Gara ô Tô đẹp

Mẫu biển quảng cáo gara ô tô đẹp

Contact Me on Zalo