Khám phá xe điện Ryno chỉ có 1 bánh xe duy nhất

Ultraviolette F77 sắp được mở bán tại thị trường quốc tế

(CLO) Ultraviolette F77 – mẫu mô tô điện sắp sửa được nhà sản xuất bán ra quốc tế, xe có 3 phiên bản (tiêu chuẩn, Recon và bản giới hạn) với giá từ khoảng 112 triệu đồng.

XX

Ryno là một mẫu xe điện một bánh được thiết kế để di chuyển trong thành phố chật chội, nó được cân bằng với chỉ một bánh xe duy nhất.

Theo đó, mẫu xe điện này được trang bị một khung thép hàn bằng robot, cung cấp sức chống chịu cần thiết kế cho cả các phụ tùng và người lái. Xe sử dụng công nghệ cân bằng, nhờ các bộ cảm biến gắn trong xe sẽ giúp phát hiện trọng tâm và kiểm soát một mô tơ khi cảm nhận được hướng đi.

Để sử dụng, người lái cần ngả về phía trước thì xe di chuyển và ngả về phía sau để đi chậm hoặc dừng hẳn lại. Xe điện Ryno có trọng lượng 72,5 kg, chịu được tải trọng 113,2 kg. Lốp xe sử dụng loại lớn như trên các mô tô phân khối lớn.

Nhờ sử dụng 2 khối pin nên Ryno với mỗi lần sạc sẽ chạy được khoảng 16 km, tốc độ tối đa lên tới 16 km/h. Chiếc xe điện một bánh phù hợp cả khi lưu thông dưới làn đường cho xe đạp cũng như trên vỉa hè. Hệ thống đèn LED siêu sáng, hai khối pin có thể dễ dàng tháo rời để sạc mà không cần bất cứ dụng cụ nào. Thời gian sạc đầy là 4,5 giờ.

Bên cạnh đó, yên xe có thể điều chỉnh để phù hợp với hình dáng của nhiều người, với kích thước gọn nhẹ, chiếc xe điện này còn phù hợp cho cả văn phòng và các trung tâm thương mại.

Hiện tại xe điện một bánh Ryno đang được bán với giá 5.300 USD (tương đương 123 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

(CLO) Ultraviolette F77 – mẫu mô tô điện sắp sửa được nhà sản xuất bán ra quốc tế, xe có 3 phiên bản (tiêu chuẩn, Recon và bản giới hạn) với giá từ khoảng 112 triệu đồng.

(CLO) Chủ xe nên lưu ý rằng dù được tự động gia hạn đăng kiểm, việc in giấy xác nhận vẫn là bước cần thiết để đảm bảo tuân thủ quy định và để tránh bất kỳ rắc rối nào trong quá trình tham gia giao thông

(CLO) Mẫu SUV 2024 Hyundai Tucson vừa trình làng tại thị trường Malaysia với 3 phiên bản (Tiêu chuẩn, 1.6T Plus và 1.6T Max).

(CLO) GPX Rock 110 được trang bị động cơ xy lanh đơn dung tích 110cc, loại SOHC làm mát bằng không khí, xe sở hữu thiết kế khá giống với mẫu Honda Dream và có giá bán khoảng 26,9 triệu đồng.

(CLO) Athena Goddess 150 được trang bị ABS kênh đôi, động cơ xy lanh đơn dung tích 150cc và có giá bán chỉ 42,2 triệu đồng.

Bạn đang xem bài viết: Khám phá xe điện Ryno chỉ có 1 bánh xe duy nhất. Thông tin do Hyundai Kon Tum chọn lọc và tổng hợp cùng với các chủ đề liên quan khác.

Đánh giá post

Bài viết liên Quan

Ryno, chiếc xe điện một bánh cực độc

Xe điện 1 bánh Supper Wheel Q3

Xe Tự Cân Bằng Một Bánh Z10

Xe điện 1 bánh tự cân bằng Ninebot One A1

Xe Điện 3 Bánh

Có được điều khiển các loại xe điện cân bằng, xe điện một bánh tham gia giao thông đường bộ hay không?

[CES 2017] Ra mắt xe điện một bánh, xe tự cân bằng hai bánh sắp hết thời?

Xe điện một bánh độc nhất Việt Nam

Contact Me on Zalo