BUGI MAZDA 323

BUGI MAZDA 323 -BCPRE5GP, phụ tùng do NGK Nhật Bản sản xuất, mới 100%, giá tốt.

Sản phẩm Bugi Mazda 323 nhập khẩu chính hãng, phân phối toàn quốc, uy tín, cam kết chất lượng, giá rẻ.

Bugi Mazda 323 là bộ phần cuối cùng nằm trong hệ thống đánh lửa. Bugi đảm nhận vai trò quan trọng là phát sinh tia lửa điện ở giữa điện cực trung tâm và điện cực của bên nối mát, nhằm giúp đốt cháy hỗn hợp không khí cùng với nhiên liệu từ chế hòa khí đã được nạp trong buồng đốt.

Những dấu hiệu nhận biết bugi bị hỏng:

  • Tiêu hao nhiên liệu: Nếu bạn đang theo dõi tính kinh tế nhiên liệu, vấn đề về bugi có thể khiến động cơ tiêu thụ nhiều nhiên liệu hơn bình thường. Vì ECM không kiểm soát được cường độ tia lửa hoặc hàm lượng oxy, nó bổ sung nhiên liệu để bù cho quá trình đốt cháy kém.
  • Hiện tượng mất lửa (Misfire) – máy không nổ: Misfire xảy ra khi bugi không thể đốt cháy hỗn hợp nhiên liệu không khí. Điều này có thể xảy ra do bugi bị mòn, nhiễm bẩn, dây phin bị nứt,…
  • Khó khởi động xe: Xác định thời điểm đánh lửa phù hợp là khó khăn nhất khi động cơ lạnh. ECM bổ sung thêm nhiên liệu để giải phóng hơi nước đọng lại trong xilanh, điều này có thể khiến cho bugi bị mòn khó bắt lửa, dẫn đến khó khởi động hoặc không đủ điều kiện để khởi động động cơ.
  • Công suất kém: Khi tăng tốc, bugi dưới sự điều khiển của ECM sẽ cung cấp tia lửa mạnh để đốt cháy nhiều nhiên liệu hơn và tạo ra nhiều năng lượng hơn. Bugi bị lỗi hoặc cuộn dây đánh lửa yếu có thể không tạo ra tia lửa đủ mạnh.
  • Động cơ phản hồi chậm: Điều này có thể được mô tả là động cơ không phản ứng ngay lập tức đúng với “tín hiệu khởi động” từ người lái xe. Bên cạnh đó, “sức mạnh” động cơ có thể đột ngột tăng lên và được thể hiện qua tình trạng máy nổ không đều. Phản ứng chậm trong việc phân phối năng lượng, gây hiện tượng xe giật bất ngờ có thể cho biết bugi đang có vấn đề.

Quyền lợi của khách hàng khi mua hàng tại Gia Minh Auto

  • Kiểm tra hàng trước khi thanh toán
  • Sản phẩm hàng hóa chất lượng, thương hiệu, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chính hãng đúng như mô tả sản phẩm.
  • Sử dụng hình ảnh sản phẩm thật, có mã số rõ ràng
  • Chúng tôi cam kết bán hàng với giá rẻ nhất với sản phẩm cùng loại so thị trường
  • Chúng tôi khuyến cáo khách hàng khi mua sản phẩm ở nơi khác (sản phẩm nhái, kém chất lượng, xuất xứ không rõ hàng, sử dụng hình ảnh sao chép, …trên thị trường)
  • Tất cả các sản phẩm được phân phối bởi Gia Minh Auto đều được đổi, trả hoặc hoàn tiền trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hàng với điều kiện hàng hóa còn nguyên vẹn, không trầy xước, không lắp ráp, còn nguyên hộp.

Xem thêm: CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Xem thêm: HƯỚNG DẪN MUA HÀNG

TRUNG TÂM PHỤ TÙNG Ô TÔ GIA MINH AUTO

Địa chỉ: 275/281 Đường Trần Khát Trân, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội

Hotline/Zalo: 0902.060.611, 0383.616.122, 0913595448

Website: https://phutungxehoigiare.vn/

Email: phutungxehoigiare.vn@gmail.com

Fanpage: Phụ Tùng Ô Tô Gia Minh

Bài viết do Hyundai Kon Tum tổng hợp nếu bạn thấy bài viết cung cấp nội dung hữu ích đến với người đọc hãy giúp chúng tôi chia sẻ nội dung bài viết.

Đánh giá post

Bài viết liên Quan

Khái niệm và cách bảo quản bugi

Bugi phát ra tia lửa điện khi nào ?

Bugi máy phát điện không đánh lửa – Nguyên nhân và cách khắc…

Vai trò và tầm quan trọng của bugi ô tô

Kinh nghiệm nhận biết dấu hiệu hư hỏng bugi ô tô

Cấu tạo của bugi ô tô

Giải đáp những điều cần biết về bugi ô tô

Contact Me on Zalo