Cầm xe máy lãi suất bao nhiêu mới là phù hợp?

Xe máy là một phương tiện được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Không chỉ có chức năng giúp con người di chuyển mà nó còn có thể “gỡ rối” cho chúng ta những lúc gặp khó khăn về tài chính. Bạn có thể sử dụng xe máy mang đi cầm cố để lấy tiền giải quyết vấn đề. Cũng giống như hình thức vay thế chấp ngân hàng, cầm đồ xe máy cũng sẽ kèm theo một mức lãi suất nhất định. Vậy cầm xe máy lãi suất bao nhiêu, thực tế thị trường lãi suất cầm đồ xe máy như thế nào?

Đây có lẽ là một vấn đề mà bất cứ ai khi sử dụng dịch vụ cầm đồ đều phải biết. Nhằm giúp bạn có được cái nhìn tổng quan nhất về mức lãi suất cầm xe máy, bài viết hôm này CẦM ĐỒ 24H sẽ gửi đến bạn những thông tin quan trọn về vấn đề này, hãy cùng theo dõi nhé.

Trước khi đến với câu trả lời của câu hỏi “cầm xe máy lãi suất bao nhiêu” chúng ta sẽ dạo quanh một vòng thị trường để biết lãi suất của những cửa hàng cầm đồ đang áp dụng như thế nào nhé.

Khảo sát trên thị trường cầm đồ truyền thống, mức lãi suất của các cửa tiệm cầm đồ rơi vào khoảng 8% – 10%/tháng. Khi được hỏi về lý do tại sao lại có mức lãi suất cao như vậy thì phía chủ tiệm cho biết, lãi suất trên là bao gồm cả phí tư vấn, phí quản lý rủi ro khoản vay, phí bảo quản lý tài sản…

Mặc dù vậy thì đây vẫn là một con số quá cao đối với dịch vụ cầm đồ, cao hơn rất nhiều so với mức quy định. Điều này đã gây ra những áp lực về tài chính cho khách hàng, những người đang có nhu cầu cầm cố tài sản. Họ sẽ đứng trước nguy cơ mất xe nếu như không thể trả lãi hoặc trả gốc do số tiền đố vượt quá khả năng của họ. Và thực tế thì đã có không ít trường hợp ngậm ngùi chấp nhận điều đó.

Tuy nhiên, bạn là người cầm sử dụng dịch vụ, bạn cần phải tỉnh táo để biết cam xe may lai suat bao nhieu là phù hợp. Bởi không phải tất cả những địa chỉ cầm đồ đều áp dụng khung lãi suất đó, những địa chỉ uy tín, chất lượng sẽ có mức lãi suất thấp hơn rất nhiều.

Trên thực tế, mức lãi suất cầm cố xe máy được đánh giá là ở mức phù hợp là từ 2% – 5%/tháng, nếu như bạn cầm đồ tại một cửa hàng có mức lãi suất cao hơn thì bạn nên cân nhắc về độ uy tín cũng như khả năng chuộc lại đồ của mình.

Không thể nói rằng dịch vụ cầm xe máy là xấu nếu như bạn biết cách lựa chọn tiệm cầm đồ uy tín, áp dụng mức lãi suất thấp. Một khi bạn tìm được một địa chỉ chuyên nghiệp, chắc chắn vấn đề của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và gọn gàng nhất. Vậy đâu sẽ là cái tên mà bạn có thể đặt trọn niềm tin giữa hàng ngàn cơ sở cầm đồ khác nhau đây?

Nếu như bạn đã biết cầm xe máy lãi suất bao nhiêu và bạn mong muốn tìm được tiệm cầm đồ có mức lãi suất phù hợp, vậy hãy thử trải nghiệm những dịch vụ của CẦM ĐỒ 24H xem sao nhé.

Chuyên nghiệp: CẦM ĐỒ 24H chuyên nghiệp trong mọi quy trình, từ khi nghe điện thoại, tư vấn tới khi bàn giao xe. Chuyên gia thẩm định chuyên nghiệp với kiến thức rộng, xe của bạn sẽ được định giá cao nhất với yêu cầu.

An toàn: Chiếc xe máy sẽ được niêm phong và chốt đồng hồ km trước sự chứng kiến của bạn và có chữ ký của 2 bên. Kho bãi bảo quản xe trong điều kiện tốt nhất, có mái che, có camera và bảo vệ, đạt tiêu chuẩn về phòng cháy chữa cháy.

Nhanh chóng: Hồ sơ cầm đồ xe máy đơn giản, thủ tục không rườm rà, giải ngân nhanh chóng, chỉ sau vài phút bạn có thể nhận tiền.

Hỗ trợ 24/24: Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu cầm xe máy đều có thể liên hệ với chúng tôi, CẦM ĐỒ 24H làm việc 24/7 đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Bảo mật: Toàn bộ thông tin của bạn và khoản vay sẽ được chúng tôi bảo mật tuyệt đối, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này.

Với lãi suất cố định 2,5%/tháng và không quá 30%/năm, cùng với thời gian vay linh hoạt, CẦM ĐỒ 24H mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ cầm đồ có mức lãi suất thuộc nhóm thấp nhất thị trường.

Chưa kể, với gói bảo hiểm tài sản lên tới 150% bạn sẽ chẳng phải lo lắng khi cầm xe tại các cơ sở của CẦM ĐỒ 24H.

Dịch vụ cầm xe máy đa dạng, lãi suất thấp, định giá cao, tài sản được bảo đảm an toàn, vậy có lý do gì mà bạn không lựa chọn CẦM ĐỒ 24H phải không?

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về các gói dịch vụ cũng như cập nhập tình hình cầm xe máy lãi suất bao nhiêu chính xác và chi tiết nhất. CẦM ĐỒ 24H – Giải pháp tài chính nhanh nhất dành cho bạn.

Bài viết do Hyundai Kon Tum tổng hợp nếu bạn thấy bài viết cung cấp nội dung hữu ích đến với người đọc hãy giúp chúng tôi chia sẻ nội dung bài viết.

Đánh giá post

Bài viết liên Quan

Mức lãi suất cao nhất hàng tháng là bao nhiêu đối với dịch vụ cầm đồ ? – Luật Việt Phong

Chào khách mới – Tặng quà khủng cùng dịch vụ cầm đồ Người Bạn Vàng

​Bát nháo dịch vụ cầm đồ

Bạn có biết cầm đồ lãi suất bao nhiêu

Tham khảo: Mức lãi suất cầm xe máy hiện nay là bao nhiêu?

Cầm đồ lãi suất bao nhiêu? Lãi suất cầm đồ bao nhiêu là vi phạm?

Video: Lãi Suất Cầm Đồ Là Bao Nhiêu?

Contact Me on Zalo